Bong da

bong-da-trong-nuoc

Lê Văn Trương, “người thừa” ở phố Núi

Cập nhật: 22/12/2011 10:15 | 0

Hoàng Anh Gia Lai đã không đăng kí Lê Văn Trương cho mùa bóng 2012. Trương “Huế” sẽ trở thành một “người thừa” vì phải ngồi chơi xơi nước ít nhất là hết giai đoạn lượt đi V.League 2012.




Trong danh sách đăng ký cho mùa bóng 2012 của Hoàng Anh Gia Lai đã không có tên Lê Văn Trương. Đây là điều hết sức bất ngờ, bởi hậu vệ đã được đội bóng phố Núi “tái sinh” sau những ngày tháng chìm trong bóng tối vậy mà giờ đây, mối lương duyên ấy đứng trước nguy cơ tan vỡ. Trước mắt, Trương “Huế” sẽ trở thành một “người thừa” vì phải ngồi chơi xơi nước hết giai đoạn lượt đi V.League 2012.

ĐẰNG SAU CUỘC… CHIA TAY
“HAGL và Văn Trương đã cảm thấy không còn hợp nhau. Thế nên, cả 2 quyết định nói lời chia tay. Đây là việc chẳng đặng đừng. Nhưng trước mắt, Văn Trương vẫn là người của CLB và được hưởng mọi chế độ theo hợp đồng lao động đã ký với HAGL”, ông Nguyễn Tấn Anh (trưởng đoàn bóng đá HAGL) đã khẳng định như vậy khi PV Báo bóng đá đặt câu hỏi về chuyện đi-ở của Lê Văn Trương.

Được biết, chuyện Văn Trương và HAGL “hết duyên” đã rất cũ. Bởi từ lâu, trong lòng đội bóng phố Núi đã xì xầm những bất đồng giữa Văn Trương với BHL và một số thành viên ban cán sự của đội



Chẳng hạn, người ta đã nói rất nhiều về những mâu thuẫn liên quan đến chiếc băng đội trưởng của đội bóng. Trong đó, Văn Trương đóng một phần không nhỏ làm cho “cuộc chiến” ấy trở nên nóng bỏng. Đấy cũng là một trong những lí do khiến đội bóng phố Núi suy yếu, dù xét về thực lực, HAGL chẳng thua kém so với mặt bằng V.League.  Và đấy cũng có thể là nguyên nhân để lãnh đạo đội CLB này quyết định thực hiện chính sách “bàn tay sắt” làm sạch bầu không khí trong phòng thay đồ. Phát pháo đầu tiên chính là sự ra đi của Đoàn Việt Cường. Và bây giờ là Lê Văn Trương, 2 cầu thủ được coi là có quyền lực nhất ở đội bóng. Có một điều đặc biệt, cả Việt Cường và Văn Trường được mở lối ra đi dù cả 2 vừa đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với HAGL.

AI SẼ GIẢI CỨU VĂN TRƯƠNG?
Khi “tình” đã cạn, việc Văn Trương và HAGL chia tay là điều không thể tránh khỏi.  Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ, Văn Trương vẫn sẽ được lương, nhưng anh phải ngồi chơi xơi nước hết lượt đi của V.League 2012.

Thêm nữa, CLB nào muốn có chữ ký của Trương thì trước tiên phải đàm phán với HAGL. Vì để ra đi, hậu vệ này phải bồi thường khoản tiền lót tay 3 năm mà anh đã nhận từ đội bóng phố Núi.

Dĩ nhiên, Văn Trương cũng có thể tự giải phóng mình, nhưng theo ông trưởng đoàn Tấn Anh thì “đấy là một số tiền không nhỏ” nên chuyện anh móc tiền túi để đổi lấy tự do là rất khó xẩy ra. Bây giờ, Văn Trương chỉ còn biết trông chờ vào một ngày đẹp trời, một ông chủ hào phóng nào đó sẽ “yêu” và chuộc anh khỏi phố Núi.

Nhiều người mong điều kì diệu sẽ đến Văn Trương. Cũng giống như 5 năm trước đây, khi sự nghiệp của Trương đang “tối như mực”, thì “quý nhân” Đoàn Nguyên Đức đã đến và mang theo ngọn đuốc soi rọi con đường, giúp cho “Lê Đức Anh Tuấn đệ nhị” của bóng đá Huế làm lại cuộc đời.

Bây giờ ngoài việc chờ đợi, Văn Trương còn phải học cam chịu. Dù anh là một người đàn ông có cá tính và không chịu mang cái tiếng xấu là “ngồi mát ăn bát vàng”, nhưng có lẽ Trương đã không có nhiều lựa chọn cho mình.

Bongdaplus.vn