Bong da

Việt Nam

Ngẫu hứng ở Mỹ Đình

Cập nhật: 28/07/2015 06:19 | 0

Những pha bóng điệu đà, những lần phối hợp ảo diệu, những cú làm bàn không thể cản phá… là những dấu ấn đậm nét mà Man City đã tạo ra vào đêm qua, tại Mỹ Đình. Một chiến thắng đậm đà và đẳng cấp cho đội bóng đến từ nước Anh. Nhưng, với những người yêu bóng đá Việt Nam, hôm qua, chiến thắng là của tất cả mọi người.

Ngẫu hứng ở Mỹ Đình
Ngẫu hứng ở Mỹ Đình
Man City đã đến và cống hiến cho NHM Việt Nam một bữa tiệc bóng đá đầy cảm xúc. Họ đã đá đẹp, đá ngẫu hứng và rất biết cách thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình. Với những người thụ hưởng bóng đá, thì tối qua, họ đã được tận mắt chứng kiến một Man City hùng mạnh với các ngôi sao thượng thặng. 

Tất cả đều hoàn hảo như cái cách mà Man City ghi bàn. Nhưng, đứng ở góc độ của trận đấu mang tên chinh phục lòng người thì tối qua, Man xanh đã ghi bàn thắng vô cùng quan trọng. Khi mà Man Utd vẫn cành cao, Chelsea quý tộc, Arsenal chưa thể tranh bá xưng hùng thì một Man City hùng mạnh đến Việt Nam sẽ tạo ra bước ngoặt quan trọng trong việc chiếm lĩnh sự yêu mến của giới mộ điệu.


Tôi tin, sau chiến thắng đậm đà đêm qua, Man City sẽ có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam. Nhưng, đó không chỉ là chiến thắng của Man City, mà với bóng đá Việt Nam, chúng ta đã có cho mình một cây cầu để hội nhập với thế giới phát triển. 

Rằng, với điều kiện của Việt Nam, nếu đi đúng hướng, nếu biết phát huy tất cả những thế mạnh, nguồn lực sẵn có, chúng ta vẫn có quyền đón tiếp các ông lớn của làng túc cầu thế giới. Đương nhiên, đi kèm với đó là hình ảnh của bóng đá, đất nước con người Việt Nam mến khách và đầy tiềm năng sẽ được chuyển tải đến bạn bè quốc tế.


Và, tôi cũng tin, bàn thắng của Văn Quyết vào lưới của Man City không chỉ giúp ĐT Việt Nam “gỡ gạc” chút gì đó trong một trận cầu thua đậm, mà còn mang đến một thông điệp của hy vọng. Rằng, nếu bạn có nghị lực, có khát vọng và dám tự tin vào chân giá trị của mình, bàn thắng và sự thành công sẽ đến. 

Thế nên, đằng sau sự ngẫu hứng của Man City ở Mỹ Đình là một giấc mơ bóng đá Việt Nam sẽ cất cánh!




(báo bóng đá)