Bong da

Việt Nam

Người gác đền ĐT Việt Nam dính chấn thương nặng

Cập nhật: 26/11/2014 02:57 | 0

Chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Lào đã trở nên không trọn vẹn khi thủ môn Nguyên Mạnh bị chấn thương nặng. Theo chẩn đoán của bác sĩ, thủ thành sinh năm 1991 này bị dập mũi, mất máu nhiều.

Người gác đền ĐT Việt Nam dính chấn thương nặng
Người gác đền ĐT Việt Nam dính chấn thương nặng

Ở quãng thời gian cuối hiệp 1, thủ môn Nguyên Mạnh bị chấn thương và đến đầu hiệp 2, anh buộc phải nhường suất thi đấu cho thủ môn dự bị Thanh Bình.

Lúc bị đau, Nguyên Mạnh bị chảy nhiều máu mũi và theo chẩn đoán của bác sĩ thì thủ môn này bị dập mũi. Lúc về nơi đóng quân, Nguyên Mạnh vẫn còn bị choáng và ăn uống rất khó.

Vào ngày hôm nay 26/11, Nguyên Mạnh sẽ được đưa đi chụp phim để biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương. "Lúc va chạm, một cầu thủ của Lào đã đập mạnh vào mũi tôi, máu chảy nhiều và tôi đang mong chờ sẽ không bị quá nặng để có thể sớm thi đấu trở lại", Nguyên Mạnh chia sẻ.

Những phút thi đấu ở trận gặp Lào, Nguyên Mạnh đã chơi rất tốt, nhất là trong những tình huống ra vào. Thủ thành này đang rất quyết tâm để chuộc lại lỗi lầm mà anh từng mắc trong pha bắt bóng lỗi, dẫn đến bàn gỡ 2-2 của Indonesia ở lượt trận đầu tiên.

HLV Miura rất tin tưởng Nguyên Mạnh và đã trao cơ hội để anh bắt chính trận gặp Lào. Nếu Nguyên Mạnh chưa thể bình phục chấn thương thì đấy sẽ là tổn thất lớn của ĐT Việt Nam. Bởi so với thủ môn dự bị Thanh Bình, Nguyên Mạnh được giới chuyên môn đánh giá là thủ thành số 1, người có năng lực tốt nhất.



(báo bóng đá)