Bong da

Việt Nam

Nhật ký ĐT Việt Nam: Hưng phấn trở lại

Cập nhật: 24/11/2014 06:57 | 0

Bỏ lại đêm dài tiếc nuối sau trận hòa Indonesia, các cầu thủ bước vào buổi tập cho trận gặp Lào (25/11) trong sự tự tin và tinh thần hưng phấn trở lại.

Nhật ký ĐT Việt Nam: Hưng phấn trở lại
Nhật ký ĐT Việt Nam: Hưng phấn trở lại
HLV Miura chia nhóm cầu thủ đã đá chính ở trận ra quân tập riêng với khối lượng thấp để thả lỏng. Các cầu thủ còn lại chia đôi đội hình đá đối kháng. Ông thầy người Nhật Bản đã liên tục có những sự thay đổi về cách xếp người và cho những chân sút Anh Đức, Hồng Quân, Công Vinh đối mặt với các trung vệ để nâng cao khả năng dứt điểm. Đấy là một sự chuẩn bị kỹ càng để tăng sức công phá cho hàng công. Ở trận gặp Lào được xem là yếu nhất bảng A, có thể ông Miura sẽ xếp hai trung phong đá chính để tìm kiếm nhiều bàn thắng, yếu tố quan trọng trong cuộc đua giành vé vào bán kết với các đội khác. 

“Các cầu thủ của tôi rất tiếc nuối khi bị Indonesia cầm chân nhưng cuộc chơi vẫn còn dài nên tôi yêu cầu tất cả phải gạt bỏ cảm xúc đó đi. Trận gặp ĐT Lào sẽ là nút thắt quan trọng trong việc mở cánh cửa vào bán kết với Việt Nam nên tôi sẽ có những sự tính toán kỹ càng để có được kết quả tốt nhất!”, HLV Miura cho biết.


(báo bóng đá)