Bong da

Việt Nam

Nhiều CLB V.League tuyển ngoại binh mới

Cập nhật: 18/06/2015 00:08 | 0

Thị trường chuyển nhượng ngoại binh đã khép lại từ ngày 28/5 vừa qua. Có khá nhiều CLB ở V.League đã tuyển chọn được ngoại binh mới.

Nhiều CLB V.League tuyển ngoại binh mới
Nhiều CLB V.League tuyển ngoại binh mới

Sau khi thanh lý hợp đồng với Hector và Cyrus, HN.T&T đã ký hợp đồng với tiền vệ Antoni và trung vệ Victor. Mục đích của HLV Phan Thanh Hùng là củng cố khả năng phòng ngự của đội nhà. Trong lúc đó, SLNA đã tậu được 2 tiền đạo Salia Affoloh (Bờ Biển Ngà) và Haruna Abdul (Nigeria) với hy vọng sức sống trên hàng công sẽ được cải thiện mạnh mẽ.


Sau khi ký hợp đồng với tiền đạo Perez để thay thế cho Anto, SHB.ĐN tiếp tục thay mới ngoại binh khi ký  tiếp với Fraser để thế chỗ của Gomez. Chia tay SHB.ĐN, Gomez cập bến Than Quảng Ninh, sau khi đội bóng vùng Mỏ thanh lý tiền đạo từng khoác áo SHB.ĐN là Bernando. Ở  phía Nam, B.BD cũng đã lấy cựu tuyển thủ U21 Croatia Simic.

Sử dụng Simic, B.BD cho XSKT.CT mượn tiền đạo Oseni. Trong lúc đó, Đồng Nai đã ký hợp đồng với cựu tiền đạo QNK.QN Henry sau khi thanh lý tiền vệ Peter. Sau thời gian bế tắc trong việc tìm kiếm, HA.GL đã buộc phải lấy lại tiền đạo Moussa. Trước đó, đội bóng phố Núi đã chia tay cựu tiền đạo của V.NB sau 1 trận đấu và ghi được 1 bàn.

Có thể nhận thấy, các đội bóng đều tập trung ngoại binh cho hàng tiền đạo. Mục đích là nhằm cải thiện hàng công sau khi các chân sút ngoại cũ chơi không như mong đợi trong 12 lượt trận vừa qua.

 

 



(báo bóng đá)