Bong da

Việt Nam

Olympic Việt Nam “tăng viện” cho ĐTQG

Cập nhật: 16/10/2014 06:38 | 0

ĐT Việt Nam sẽ có thêm 3 cầu thủ từ ĐT Olympic Việt Nam trong lần tập trung tới. Những cầu thủ được ông Toshiya Miura bổ sung cho đội tuyển là các hậu vệ Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Thanh Hiền và tiền vệ Hồ Ngọc Thắng. Đây đều là những cầu thủ trụ cột của ĐT Olympic Việt Nam đã thi đấu rất thành công tại Asiad 17 vừa qua.

Olympic Việt Nam “tăng viện” cho ĐTQG
Olympic Việt Nam “tăng viện” cho ĐTQG
Có hai lý do khiến ông Toshiya Miura tăng cường quân từ ĐT Olympic Việt Nam cho ĐT Việt Nam. Thứ nhất, HLV người Nhật Bản muốn có thêm sự cạnh tranh tại hàng hậu vệ và tiền vệ. Trong chuyến tập huấn vừa qua, hàng phòng ngự ĐT Việt Nam vẫn bộc lộ những hạn chế cần phải khắc phục. Vì thế, sự xuất hiện của những cầu thủ giàu nhiệt huyết như Minh Tùng và Thanh Hiền có thể là một phương án đắc dụng của ông Toshiya Miura.

Bên cạnh thông điệp không có vị trí nào là bất khả xâm phạm, bằng việc triệu tập 3 cầu thủ trẻ, nhà cầm quân người Nhật còn muốn chuẩn bị cho tương lai của ĐT U23 Việt Nam. Bởi Minh Tùng, Thanh Hiền và Ngọc Thắng có thể xem là những quân át chủ bài của ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 28. Thế nên, việc được tập luyện và thi đấu cùng ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 sẽ giúp những cầu thủ trẻ này tôi rèn bản lĩnh trận mạc.


(báo bóng đá)