Bong da

Việt Nam

Ông Nguyễn Văn Vinh không làm cố vấn cho HA.GL

Cập nhật: 18/08/2015 16:00 | 0

Mới đây đã xuất hiện thông tin, chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh được ông bầu Đoàn Nguyên Đức mời về làm cố vấn cho ban huấn luyện của đội HA.GL. Tuy nhiên ông Vinh đã phủ nhận thông tin này.

Ông Nguyễn Văn Vinh không làm cố vấn cho HA.GL
Ông Nguyễn Văn Vinh không làm cố vấn cho HA.GL
* Lịch thi đấu & BXH V.League 2015

Sau khi Guillaume Graechen được đưa về đúng vị trí của một thầy giáo huấn luyện bóng đá trẻ, lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đẩy trợ lý thủ môn Nguyễn Quốc Tuấn lên chiếc ghế HLV trưởng ở 5 vòng đấu còn lại của mùa giải 2015. Sau đó, đã xuất hiện thông tin ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã gọi điện mời chuyên gia Nguyễn Văn Vinh lên Pleiku trong “điệp vụ giải cứu… HA.GL”.

Trước đây, ông Nguyễn Văn Vinh từng có thời gian dài làm giám đốc kỹ thuật của HA.GL, tham gia trực tiếp vào việc tuyển chọn lứa cầu thủ trẻ đang thi đấu ở HA.GL hiện nay.

Khi được phóng viên Bongdaplus.vn hỏi về quyết định có trở lại Pleiku hay không, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh đã khẳng định ông vẫn đang ở Sài Gòn và không có chuyện lên Gia Lai làm cố vấn cho HA.GL. Ông Nguyễn Văn Vinh bày tỏ: “Do gần đây có nhiều phóng viên muốn gặp để hỏi tôi về sự sa sút của đội bóng HA.GL, nhưng vì lý do tế nhị nên tôi từ chối và bảo rằng đã bay lên Gia Lai có việc. Có lẽ vì thế nên một vài phóng viên đã hiểu lầm rằng tôi lên Gia Lai để làm cố vấn cho ban huấn luyện của CLB này. Thực tế, bầu Đức không hề gọi cho tôi và tôi cũng chưa từng nhận lời về làm việc lại ở HA.GL”.

Ông Nguyễn Văn Vinh cho biết thêm, ông đã nghỉ ở đội bóng này 5 năm qua và giờ đã cao tuổi (74 tuổi), nên cũng không nghĩ đến việc tái xuất. Song song đấy, vị chuyên gia bóng đá lão làng này cũng rất lấy làm tiếc về thành tích bết bát của HA.GL ở mùa giải năm nay.




(báo bóng đá)