Bong da

Việt Nam

QNK.Quảng Nam 2-0 Đồng Tháp: Thở bằng… mũi giày ngoại binh

Cập nhật: 02/08/2015 18:57 | 0

Suleiman và Patiyo đã cùng ghi bàn giúp QNK.QN vượt qua Đồng Tháp ở vòng 19, V-League 2015 vừa diễn ra chiều nay (2/8) trên sân Tam Kỳ.

QNK.QN 2-0 Đồng Tháp: Thở bằng… mũi giày ngoại binh
QNK.QN 2-0 Đồng Tháp: Thở bằng… mũi giày ngoại binh
Bàn thắng
QNK.QN: Suleiman (73’), Patiyo (84’)
 
Hiệp 1 của cuộc đối đầu giữa QNK.QN và Đồng Tháp đã diễn ra khá nhạt nhẽo. Theo thống kê, ở 45 phút đầu tiên chỉ có vài tình huống đáng xem và nó đều thuộc về đội chủ nhà QNK.QN.  Một là cú ngã của đội trưởng của Đinh Thanh Trung trong vòng cấm, nhưng đã không quả phạt đền nào cho đội chủ nhà. Và hai là pha qua người khá gọn của Suleiman ở phút 35, song cú đá của cầu thủ này bóng lại đi vọt xà.
 
Bước sang hiệp 2, QNK.QK đã nhập cuộc tích cực hơn và họ đã có những cơ hội ghi bàn. Phút 56, Patiyo có cú đánh đầu khá thoải mái nhưng Khoa Điển đã xuất sắc cản phá. Gây sức ép ở nửa phần sân đối phương, cuối cùng nỗ lực đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc cũng được đền đáp. Phút 73, Suleiman đã bật cao đánh đầu sau cú đá phạt góc bên cánh trái của Đinh Thanh Trung. 
 
Khai thông thế bế tắc, QNK.QN tiếp tục chiếm giữ thế trận, phút 84, sau cú đá đập cột dọc rất đáng tiếc, ngay sau đó chính Patiyo đã làm tung lưới Khoa Điển với cú đánh đầu cận thành. Ở những phút cuối, đội trưởng Đinh Thanh Trung còn có một cơ hội nhưng cú cứa lòng của anh lại liếm xà ngang.
 
Vượt qua Đồng Tháp (20 điểm) với tỷ số 2-0, QNK.QN đã san bằng khoảng cách về điểm số đồng thời kéo đối thủ này xuống thay vị trí 11 nhờ hơn hiệu số bàn thắng bàn thua.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
QNK.QN: Văn Cường; Văn Hậu, Hoàng Vissai, Mạnh Toàn, Văn Hà; Huy Hùng (Văn Minh 88’), Thanh Hưng (Anh Tuấn 67’), Văn Thuận, Thanh Trung, Patiyo, Suleiman.
Đồng Tháp: Khoa Điển; Đức Lộc (Được Em 82’), Hải Anh, Trường Khang (Xuân Cường 64’), Thanh Hiền; Công Thuận, Văn Quốc, Nguyễn Đồng Tháp, Công Thành (Văn Mộc 77’); Felix, Samson.

 

 



(báo bóng đá)