Bong da

Việt Nam

Quế Ngoại Hải vẫn chưa tìm thấy tiếng nói chung với lãnh đạo SHB.Đà Nẵng

Cập nhật: 29/10/2015 10:33 | 0

Hôm qua (28/10), cầu thủ Quế Ngọc Hải đã gặp ông Bùi Xuân Hòa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SHB.ĐN và đưa trước 100 triệu đồng “tạm ứng” bồi thường viện phí cho “nạn nhân” Trần Anh Khoa. Tuy nhiên, đại diện lãnh đạo SHB.ĐN đã từ chối nhận, bởi theo họ thì “nhận cũng không giải quyết được vấn đề gì!”.

Quế Ngoại Hải vẫn chưa tìm thấy tiếng nói chung với lãnh đạo SHB.Đà Nẵng
Quế Ngoại Hải vẫn chưa tìm thấy tiếng nói chung với lãnh đạo SHB.Đà Nẵng
Không thể gặp mặt được lãnh đạo SHB.ĐN tại Đà Nẵng vào chiều 26/10 do ông Bùi Xuân Hòa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SHB.ĐN đi công tác TP.HCM, trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA sau đó đã bay vào TP.HCM. Hôm qua, cầu thủ này đã gặp được lãnh đạo cao nhất của đội bóng bên bờ sông Hàn. 

Sau buổi gặp mặt đó, ông Hòa phát biểu với báo giới: “Tôi không muốn nói nhiều về vụ việc này nữa. Tôi cũng đã khuyên Quế Ngọc Hải bớt phát biểu đi, bởi chẳng ai sung sướng gì đâu. Quế Ngọc Hải khổ một thì Trần Anh Khoa khổ gấp đôi. Tôi cũng không muốn đôi co với những phát biểu của lãnh đạo SLNA, bởi nóng lên thì mọi việc rất phiền phức”. 

Theo quyết định của Ban kỷ luật VFF, Quế Ngọc Hải phải chịu mọi phí tổn cho việc chữa trị chấn thương mà trung vệ này gây nên cho Trần Anh Khoa. Theo thông tin từ phía SHB.ĐN cung cấp thì chi phí chữa trị hiện tại đã lên đến 800 triệu đồng. Có dư luận nghi ngờ đây là con số ảo. Nhưng ông Bùi Xuân Hòa thẳng thắn nói: “Bác sỹ chữa trị cho Trần Anh Khoa sẽ gặp gỡ với báo chí trong nay mai. Số tiền cụ thể bao nhiêu cứ hỏi bác sỹ sẽ biết liền. Ông ấy sẽ trả lời một cách vô tư nhất”. 

Về việc có buộc Quế Ngọc Hải phải bồi thường “trọn gói” số tiền chữa trị chấn thương cho Trần Anh Khoa hay sẽ có sự chia sẻ, ông Bùi Xuân Hòa cho biết là chưa thể đưa ra ý kiến chính thức vào lúc này, bởi “để cho Trần Anh Khoa khỏe đã”.


Trong cuộc gặp gỡ tại TP.HCM, Quế Ngọc Hải có đưa trước 100 triệu đồng để chữa trị chấn thương cho Trần Anh Khoa. Đây là số tiền mà trung vệ của SLNA phải vay mượn từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên, phía SHB.ĐN đã từ chối nhận. Lý giải về việc không nhận tiền mà Quế Ngọc Hải đưa, ông Bùi Xuân Hòa cho biết: “Không phải SHB.ĐN không muốn nhận. Vấn đề là nhận số tiền ấy cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì”. 

Như vậy, cuộc gặp gỡ giữa Quế Ngọc Hải và SHB.ĐN vẫn chưa dẫn đến tiếng nói chung. Nếu không có sự chia sẻ từ SHB.ĐN và đặc biệt từ phía SLNA, số tiền 800 triệu đồng cho ca phẫu thuật chấn thương của Trần Anh Khoa là quá sức đối với Quế Ngọc Hải. Bởi trung vệ này vẫn còn ràng buộc hợp đồng “đào tạo trẻ” với SLNA nên chưa được nhận tiền lót tay từ chuyển nhượng. Mức lương tháng mà Quế Ngọc Hải nhận được từ đội bóng xứ Nghệ cũng chỉ vào khoảng 15 triệu đồng. 

Bác sỹ Tan Jee Lim sẽ gặp truyền thông 


Vào lúc 13h00 ngày 31/10, bác sỹ Tan Jee Lim (ảnh, bìa phải), người đã mổ cho Trần Anh Khoa, sẽ có buổi gặp mặt với truyền thông tại TP.HCM để nói rõ hơn về ca phẫu thuật cũng như tiến trình vật lý trị liệu cho tiền vệ của SHB.ĐN. Thông tin của bệnh viện Parkway của Singapore cho biết, Trần Anh Khoa hoàn toàn có thể trở lại sân cỏ sau 1 năm “nếu nỗ lực tập luyện phục hồi chức năng”.




(báo bóng đá)