Bong da

Việt Nam

Samson không thi đấu cho Hà Nội T&T ở vòng 17

Cập nhật: 19/07/2015 00:14 | 0

Chân sút hàng đầu của Hà Nội T&T là Hoàng Vũ Samson khả năng sẽ không thi đấu trong trận XSKT Cần Thơ – Hà Nội T&T vào chiều mai (18/7). Đây là một thiệt thòi không nhỏ cho đội bóng Hà thành ở vòng 17.

Samson không thi đấu cho Hà Nội T&T ở vòng 17
Samson không thi đấu cho Hà Nội T&T ở vòng 17
BHL của Hà Nội T&T cho biết, Hoàng Vũ Samson đang bị dính cảm sốt nặng suốt những ngày qua và không thể tập luyện cùng đồng đội, vì vậy tiền đạo này chắc chắn sẽ không thể ra sân thi đấu vào chiều mai. 

Sự vắng mặt của Samson sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với đội khách Hà Nội T&T trong cuộc so kè với chủ nhà XSKT Cần Thơ. Thế nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn không lo lắng vì trong tay ông vẫn có khá nhiều ứng viên thay thế, khả năng Thành Lương sẽ ra sân ngay từ đầu để thế chỗ của Samson.

Cần nói thêm, Hoàng Vũ Samson hiện là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Hà Nội T&T với 10 pha lập công. Trận lượt đi, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã thắng XSKT Cần Thơ 4-1 trên sân nhà Hàng Đẫy, trong đó Samson ghi 1 bàn.

Trong cuộc đối đầu vào chiều mai, dù vắng mặt Samson nhưng dự đoán sẽ rất khó cho đội bóng Tây Đô giành được điểm, nhất là khi tinh thần của các cầu thủ đội khách Hà Nội T&T đang lên rất cao sau trận thắng đậm Đồng Tháp với tỷ số 7-0 ở vòng 16.

 

 



(báo bóng đá)