Bong da

Việt Nam

SHB Đà Nẵng trả giá cho chiến thắng

Cập nhật: 02/02/2015 11:19 | 0

SHB.ĐN đã có chiến thắng đầu tiên của mùa giải khi đánh bại Hải Phòng với tỷ số thuyết phục 2-0. Nhưng đội bóng bên bờ sông Hàn cũng đã phải trả giá đắt cho thắng lợi ấy khi mất 2 trụ cột trong trận đấu tới.

SHB Đà Nẵng trả giá cho chiến thắng
SHB Đà Nẵng trả giá cho chiến thắng
Khi đang dẫn trước 2-0, nhưng đáng trách lại tiền đạo Gomez lại nổi nóng trước những hành động được cho là “khiêu khích” của cầu thủ Hải Phòng. Vì thế, tiền đạo này đã trả đũa bằng pha phạm lỗi khá thô bạo với Văn Nhiên, dẫn đến thẻ đỏ trực tiếp ở phút 89.

Mất Gomez đến 2 trận, SHB.ĐN coi như chấp ngoại binh trong 2 trận gặp QNK Quảng Nam và ĐT.LA. Bởi tiền đạo ngoại còn lại là Anto Pejic thể hiện chuyên môn quá kém. Nếu như Gomez đã ghi được 4 bàn thì Anto Pejic chỉ mới đóng góp được 1 bàn duy nhất cho đội bóng bên bờ sông Hàn.

Không chỉ vắng ngòi nổ Gomez, SHB.ĐN còn mất đi trung vệ kỳ cựu Phước Vĩnh trong cuộc tiếp đón QNK Quảng Nam ở lượt trận tới do đã lãnh đủ 3 thẻ vàng. Điều này sẽ khiến sức mạnh ở hàng thủ của đội chủ sân Chi Lăng giảm đi đáng kể, bởi Quang Trung không thể hiệu quả bằng thủ quân Phước Vĩnh. Việc được ưu ái đá những vòng đấu tiên nhưng luôn mắc lỗi đã nói lên chuyên môn của Quang Trung.

Nhưng cũng may cho SHB.ĐN là trong cuộc tiếp đón QNK Quảng Nam sắp tới, đội bóng này cũng mất nguyên cặp trung vệ Ngọc Nguyên và Hoàng Vissai. Cả 2 đều nhận thẻ đỏ trong trận thua Đồng Tháp ở lượt trận vừa qua.

Liên quan đến chiến thắng trước Hải Phòng, SHB Đà Nẵng được thưởng thêm 650 triệu đồng sau thắng lợi đầu tiên ở V.League 2015.


(báo bóng đá)