Bong da

Việt Nam

Than.QN trước trận gặp SLNA: Người cầm lái sẽ là trợ lý Hoàng Thọ

Cập nhật: 18/07/2015 14:19 | 0

Hôm qua (17/7), Than.QN đã mất hơn… 9 tiếng đồng hồ để di chuyển đến Vinh chuẩn bị cho trận gặp SLNA. Dù rất mệt mỏi vì phải di chuyển xa, nhưng các cầu thủ đất Mỏ vẫn tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm để đội nhà vượt qua giai đoạn “khủng hoảng” HLV này .

Than.QN trước trận gặp SLNA: Người cầm lái sẽ là trợ lý Hoàng Thọ
Than.QN trước trận gặp SLNA: Người cầm lái sẽ là trợ lý Hoàng Thọ
KHI CHỦ TỊCH CLB LÀM HLV TRƯỞNG…
Trước khi gặp SHB.ĐN ở vòng đấu 16 vừa qua, Than.QN có biến động lớn khi HLV Đinh Cao Nghĩa xin rút lui khỏi vị trí HLV trưởng. Chủ tịch Phạm Thanh Hùng đã động viên ông Nghĩa tiếp tục công việc của mình, tuy nhiên vị HLV đã gắn bó với đội bóng đất Mỏ một thời gian dài vẫn giữ nguyên quyết định của mình. Và trong tình thế bất đắc dĩ, ông Phạm Thanh Hùng đã ngồi ghế HLV trưởng và trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ Than.QN ở cuộc đọ sức với SHB.ĐN. Đây là điều rất hi hữu ở V-League và rất ít người tin ông Phạm Thanh Hùng sẽ thành công. Nhưng lần đổi “lái trưởng” bất đắc dĩ đó lại đem đến diện mạo mới cho đội bóng vùng Mỏ và chiến thắng 1-0. 

Ông Phạm Thanh Hùng đã làm công tác tư tưởng rất kỹ cho các cầu thủ và với cái uy của mình, vị Chủ tịch này đã làm các cầu thủ rất xúc động khi họ nắm tay nhau quyết tâm đá một trận “chết bỏ”. Bên cạnh đó, ông Hùng có quyết định đầy táo bạo khi đẩy tiền đạo Gomez lên băng ghế dự bị và xếp Hồng Quân đá chính. Sự điều chỉnh này đã giúp hàng công của Than.QN hoạt động tốt hơn và lấn át được đối thủ SHB.ĐN. Đặc biệt, Hồng Quân còn “nổ súng”, cũng là ghi bàn thắng duy nhất cho Than.QN ở trận đấu đó. Chiến thắng đã làm cho hàng vạn CĐV đất Mỏ vui sướng sau quãng thời gian dài ngóng trông đội nhà có được 3 điểm trên sân nhà.


“CHUYÊN MÔN LÀ CHUYỆN CỦA BHL”
Dù góp phần giúp Than.QN trình diễn bộ mặt ấn tượng và giành trọn 3 điểm nhưng đến tối qua, ông Phạm Thanh Hùng đã quyết định trả việc chỉ đạo các cầu thủ ở trận đấu gặp SLNA tới đây cho trợ lý Hoàng Thọ. Chia sẻ về quyết định này, ông Hùng khẳng định là việc chuyên môn cần thuộc về BHL, còn Chủ tịch chỉ làm nhiệm vụ quản lý, úy lạo tinh thần cầu thủ. “Ở trận đấu gặp SHB.ĐN, Than.QN đang hoang mang về tinh thần nên tôi mới trực tiếp chỉ đạo cầu thủ nhằm giúp họ cảm thấy an tâm khi ra trận. Còn bây giờ, tư tưởng cầu thủ đã tốt thì không có lý do gì khiến mình phải trực tiếp chỉ đạo cầu thủ cả. Tôi giao việc chỉ đạo cầu thủ, lên lối chơi, lựa chọn đội hình cho trợ lý Hoàng Thọ, điều đó phù hợp với Than.QN vào lúc này”, ông Phạm Thanh Hùng tiết lộ.

Trong khi đó, đội trưởng Vũ Minh Tuấn cũng nói rằng chưa bao giờ Than.QN lại đoàn kết, quyết tâm cao như lúc này và họ sẽ đem tinh thần thi đấu máu lửa ở trận gặp SHB.ĐN vào Vinh để quyết đấu với SLNA. “NHM đang rất kỳ vọng ở chúng tôi và chẳng có lý do gì khiến chúng tôi chùn bước cả. Tất cả anh em trong đội đều xác định để vượt qua giai đoạn khó khăn này thì tự mình phải nỗ lực hơn nữa, và phấn đấu giành kết quả tốt nhất”, Minh Tuấn chia sẻ.

Hàng ngàn CĐV đất Mỏ đến sân  Vinh
Theo thông tin từ Hội CĐV Than.QN thì trận đấu vào ngày mai trên sân Vinh sẽ có hàng ngàn CĐV đất Mỏ đến cổ vũ cho các vị khách. NHM đất Mỏ đang rất tin tưởng Than.QN sẽ thi đấu thăng hoa bởi ở trận đấu lượt đi, SLNA đã bị Than.QN thi đấu lấn át và giành chiến thắng 1-0. Các CĐV đất Mỏ và SLNA rất thân thiết với nhau nên trên khán đài sân Vinh vào ngày mai, NHM cả nước đang chờ đón những màn cổ động đặc sắc của CĐV hai đội.




(báo bóng đá)