Bong da

Việt Nam

Thầy Giôm: Một số cầu thủ U19 VN chơi không tốt

Cập nhật: 24/08/2014 02:00 | 0

Ông Giôm cho rằng những sai lầm cá nhân khiến U19 Việt Nam phải trả giá.

 

Trả lời giới truyền thông sau thất bại của U19 Việt Nam trước U19 Myanmar ở chung kết Hassanal Bolkiah Trophy 2014, HLV Guillaume Graechen nhận định nhìn chung cả đội U19 Việt Nam đã chơi tốt, nhưng một số cầu thủ đã chơi không đúng với phong độ. Theo đó, những sai lầm cá nhân đã khiến U19 Việt Nam phải trả giá.

 

“Tất nhiên, đây là một trận đấu hết sức hào hứng. Cả 2 đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu đẹp mắt với 7 bàn thắng được ghi, cùng với đó là rất nhiều những cung bậc cảm xúc.

 

Chúng tôi bị dẫn bàn, chúng tôi gỡ hòa, chúng tôi lại dẫn ngược lại đội bạn…nhưng sau đó chúng tôi đã để thua… Chúng tôi hết sức thất vọng khi để thua ở trận chung kết thứ hai liên tiếp. Tôi hiểu, các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ phải rất khó khăn mới có thể vượt qua được giai đoạn này.

 

Thầy Giôm: Một số cầu thủ U19 VN chơi không tốt - 1

Ông Giôm buồn bã khi học trò bị thua trong trận đấu với U19 Myanmar

 

Nhìn chung, cả đội đã chơi khá tốt trong trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi đã cho thấy chúng tôi có khả năng giành được chiến thắng. Nhưng hôm nay, có một số cầu thủ U19 Việt Nam chơi không tốt. Với những lỗi cá nhân ấy, chúng tôi đã để tuột mất chiến thắng”, HLV Graechen nói.

 

Chia sẻ với các học trò sau thất bại đau đớn ở trận chung kết thứ hai liên tiếp, ông thầy người Pháp nói: “Tôi cũng như các cầu thủ U19 Việt Nam rất đau lòng sau trận thua này. Hiện tại, các cầu thủ U19 Việt Nam đang rất buồn nên tôi sẽ chỉ nói chuyện thẳng thắn với các học trò về những lỗi của họ mắc phải sau một tuần nữa.”

 

HLV Graechen cho biết U19 Việt Nam cần phải tập luyện và phục hồi thể lực ngay lập tức để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2014 cũng như VCK U19 châu Á 2014, khi thời gian không còn nhiều.

 

“Trước tiên, chúng tôi cần phải lên chương trình hồi phục thật tốt cho các cầu thủ. Bởi cả đội đã phải trải qua những trận đấu mất rất nhiều sức lực. Chúng tôi trải qua một trận bán kết khó khăn hơn rất nhiều so với U19 Myanmar nên thể lực có phần thua kém. Bởi vậy, mục tiêu cần phải thực hiện ngay lúc này là chúng tôi phải hồi phục được để chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới”, ông Giôm đã chia sẻ.

 

(bóng đá 24h)