Bong da

Việt Nam

Thêm một cầu thủ V.NB bị bắt vì cá độ

Cập nhật: 30/05/2014 09:19 | 0

Ngày 29/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình đã tiến hành bắt giữ đối với cầu thủ Phan Anh Tuấn của đội V.NB vì tham gia tích cực trong vụ tiêu cực ở AFC Cup 2014 vốn gây rúng động dư luận thời gian vừa qua.

Thêm một cầu thủ V.NB bị bắt vì cá độ
Thêm một cầu thủ V.NB bị bắt vì cá độ
Chủ tịch CLB V.NB Phạm Văn Lệ đã xác nhận thông tin Phan Anh Tuấn bị bắt. Ông Lệ cho biết: “Cơ quan Cảnh sát điều tra đã làm việc với đội bóng và sau đó đọc lệnh bắt tạm giam với Phan Anh Tuấn. Quan điểm của chúng tôi là ủng hộ việc làm quyết liệt của cơ quan Cảnh sát điều tra nhằm góp phần làm trong sạch bóng đá nước nhà”.

Như đã biết, ngay từ đầu, Phan Anh Tuấn được xác định là có liên quan đến đường dây cá độ tại AFC Cup. Tuy nhiên, khi Nguyễn Mạnh Dũng và Trần Mạnh Dũng bị bắt, thì cùng với một số cầu thủ khác, Phan Anh Tuấn vẫn được tại ngoại.

Tuy nhiên, kể từ khi đầu mối Đào Đức Lợi bị bắt, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình đã có thêm những thông tin mới và đi đến quyết định bắt tạm giam Phan Anh Tuấn.

Phan Anh Tuấn sinh năm 1989 và là cầu thủ trưởng thành từ khoa bóng đá Đại học TDTT Từ Sơn. Cầu thủ này được HLV Nguyễn Văn Sỹ phát hiện, dìu dắt và từ đầu mùa giải thường xuyên được đá chính. Việc cầu thủ này sa ngã là nỗi đau lớn đối với vị HLV trẻ Nguyễn Văn Sỹ.



(báo bóng đá)