Bong da

Việt Nam

Thêm Thanh Hiền và Văn Thành chia tay ĐT Olympic Việt Nam vì chấn thương

Cập nhật: 19/03/2015 12:38 | 0

Sau buổi tập sáng nay (19/3), hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền và tiền đạo Phạm Văn Thành đã chia tay với ĐT Olympic Việt Nam do không kịp hồi phục chấn thương.

Thêm Thanh Hiền và Văn Thành chia tay ĐT Olympic Việt Nam vì chấn thương
Thêm Thanh Hiền và Văn Thành chia tay ĐT Olympic Việt Nam vì chấn thương
Sau một ngày được xả trại, hôm nay, ĐT Olympic Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường. Như thường lệ sau màn khởi động, HLV Toshiya Miura cho các học trò thực hiện những bài tập chiến thuật nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Olympic Thái Lan vào ngày 22/3 và chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2016.

Điểm nhấn đáng chú ý sáng nay không phải là các bài tập, mà chính là buổi nói chuyện của chuyên gia thể lực Kubo Shinichi với các cầu thủ đang bị chấn thương. Hai trong số đó là hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền, người đang bị rách bắp đùi. Theo các bác sĩ, với dạng chấn thương này, cầu thủ của Đồng Tháp phải ngưng toàn bộ việc tập luyện và thi đấu ít nhất từ 30 đến 45 ngày mới có thể hồi phục hoàn toàn. Người còn lại là tiền đạo Phạm Văn Thành, hiện đang bị đau ở lưng (được chẩn đoán là thoát vị đĩa đệm), có thể phải nghỉ một thời gian dài để chữa trị dứt điểm.

Tiền đạo Phạm Văn Thành (phải) và trước đó là Hồ Tuấn Tài cũng rồi ĐT Olympic Việt Nam vì chấn thương.

Được biết, sau cuộc nói chuyện, chuyên gia Kubo Shinichi đã thông báo cho Thanh Hiền và Văn Thành rằng: “Dù cả hai đều có chuyên môn tốt nhưng do không kịp phục hồi chấn thương nên buộc phải chia tay ĐT Olympic Việt Nam”.

Rõ ràng, đây là điều rất đáng tiếc bởi cả hai cầu thủ nói trên đều để lại rất nhiều ấn tượng với HLV Toshiya Miura. Tuy nhiên, việc rời ĐT Olympic Việt Nam của Hiền và Thành là điều không thể khác.

Theo thế hoạch ngày mai 20/3, ĐT Olympic Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan để thi đấu giao hữu với đội tuyển Olympic nước này vào ngày 22/3.



(báo bóng đá)