Bong da

Việt Nam

Thủ môn Joe Hart và Công Vinh đã trao đổi với nhau những gì?

Cập nhật: 28/07/2015 00:18 | 0

Trước khi diễn ra trận giao hữu, rất nhiều người đã thắc mắc không hiểu thủ môn Joe Hart của Manchester City đã “chém gió” những gì với tiền đạo Lê Công Vinh?

Thủ môn Joe Hart và Công Vinh đã trao đổi với nhau những gì?
Thủ môn Joe Hart và Công Vinh đã trao đổi với nhau những gì?
 
Sau đó, Công Vinh tiết lộ, trong lúc BTC đang tiến hành những nghi thức trước trận đấu giao hữu, dưới sân cỏ thủ thành Joe Hart đã hỏi thăm về tình hình của đội tuyển bóng đá Việt Nam, bởi anh này hầu như nắm được rất ít thông tin về bóng đá của chúng ta. Đồng thời, anh này cũng rất muốn biết Việt Nam đang đứng thứ mấy ở khu vực châu Á và Đông Nam Á, cũng như ai là người có tầm ảnh hưởng nhất với bóng đá Việt Nam hiện nay...

Bên cạnh đó, chàng thủ thành của đội bóng đến từ Anh quốc này cũng thổ lộ với Công Vinh rằng: “Đã có một thời gian khá dài tôi bị khủng hoảng tâm lý, dẫn đến phong độ sa sút. Thế nhưng gần đây tôi đã lấy lại được cân bằng và bắt tốt hơn. Tôi hy vọng hôm nay sẽ không có cầu thủ nào của Việt Nam ghi được bàn thắng vào lưới của tôi”.

Tuy nhiên, Joe Hart đã không thể giữ sạch được mành lưới, khi bị Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất cho tuyển Việt Nam rút ngắn tỷ số xuống 1-8 ở phút 90 của trận đấu.

 

 



(báo bóng đá)