Bong da

Việt Nam

Thủ môn Minh Phong chia tay B.BD

Cập nhật: 26/10/2015 07:11 | 0

Vị trí trấn giữ khung thành của B.BD tiếp tục có sự xáo trộn khi vừa qua thủ môn Nguyễn Minh Phong đã nói lời chia tay với đội bóng để đến với môi trường mới. Đây là điều khá bất ngờ bởi Minh Phong được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ phản xạ tốt và những pha phát động tấn công sắc sảo.

Thủ môn Minh Phong chia tay B.BD
Thủ môn Minh Phong chia tay B.BD
Minh Phong trưởng thành từ HN.ACB và đã có 10 năm chơi cho đội bóng này trước khi chuyển sang bắt cho CLB Bóng đá Hà Nội trong 2 mùa giải. Năm 2012, khi đội bóng đó không còn tồn tại, Minh Phong đã chuyển về đầu quân cho Đồng Nai theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Rồi mùa bóng kế tiếp, anh được rất nhiều đội bóng mời về đầu quân, trong đó có không dưới 3 đội bóng phía Bắc, nhưng cuối cùng Minh Phong đã chọn B.BD.

Trong 2 năm qua, Minh Phong đã có đầy đủ bộ sưu tập với 2 chiếc cúp V-League, 1 Siêu Cúp QG và 1 Cúp QG. Đấy là bảng vàng mà bất cứ cầu thủ nào cũng khao khát có được. Tuy nhiên, hết mùa giải 2015, Minh Phong đã nói lời chia tay B.BD để ngược ra phía Bắc. Hiện nay, anh đang được 2 CLB quan tâm nhưng Minh Phong chia sẻ rằng, anh muốn được thi đấu gần nhà để tiện chăm sóc “mái ấm” của mình.




(báo bóng đá)