Bong da

Việt Nam

Thua đậm U19 Tottenham, HLV Guillaume Graechen nói gì?

Cập nhật: 19/03/2014 10:19 | 0

U19 Việt Nam đã để thua U19 Tottenham với tỷ số đậm 0-9 trong trận giao hữu tối qua (18/3). Sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen đã tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn của đội nhà.

Thua đậm U19 Tottenham, HLV Guillaume Graechen nói gì?
Thua đậm U19 Tottenham, HLV Guillaume Graechen nói gì?
VIDEO: U19 Việt Nam 0-9 U19 Tottenham

Tại giải Tứ hùng U19 Quốc tế 2014 - Cúp NutiFood, phải rất vất vả đội bóng nước Anh mới có thể giành chiến thắng trước U19 Việt Nam với tỷ số 3-2. Vì lí do đó, các CĐV Việt Nam hy vọng cuộc tái ngộ này sẽ rất hấp dẫn.

Thế nhưng, kịch bản trái ngược đã xảy ra. U19 Việt Nam đã để thua chóng vánh trước U19 Tottenham với lối chơi áp sát mạnh mẽ, vây bắt trên khắp mặt sân nhưng cũng đầy kĩ thuật.

Đáng nói hơn, so với cuộc gặp gỡ trước, lần này đội bóng của nước Anh đã tung vào những cầu thủ từng chơi cho đội 1 Tottenham. Nổi bật trong số đó là Shaquile Tyshan Coulthirst, tiền đạo đã có riêng cho mình một cú poker (4 bàn) vào lưới U19 Việt Nam.

Sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen đã tỏ ra thất vọng và có những sự chia sẻ thẳng thắn. Ông nói: “Đây không phải là một trận đấu. Nói đúng hơn là một buổi tập của các cầu thủ U19 Tottenham. Các cầu thủ U19 Việt Nam không thực sự thi đấu. Họ không sẵn sàng bước vào trận đấu này.

Đội bóng cũng chưa có một thủ lĩnh vực dậy tinh thần cho các đồng đội khi khó khăn. Tôi sẽ nghĩ đến phương án khác cho lối chơi của đội. Các cầu thủ có thể sẽ phải hạn chế sử dụng kĩ thuật cá nhân ở một số trận đấu và hàng phòng ngự phải mạnh mẽ hơn…”.

Đội hình ra sân của U19 Việt Nam:
Thủ môn Minh Long; Hồng Duy, Đông Triều, Văn Quý, Văn Sơn; Duy Mạnh, Xuân Trường, Trùm Tỉnh; Đức Huy, Văn Toàn, Công Phượng.


(báo bóng đá)