Bong da

Việt Nam

Thua dúi dụi, HA.GL bổ sung ngoại binh “khổng lồ“

Cập nhật: 27/04/2015 01:00 | 0

Đội bóng phố Núi sẽ sớm tăng cường gia cố hàng thủ sau các thất bại liên tiếp ở V.League. Ông Graechen hôm qua cho biết, hiện HA.GL đã chọn được 1 trung vệ có chiều cao lên tới 1m90.

Đầu mùa giải, bầu Đức từng tự tin HA.GL đủ sức để có thể thi đấu mà không cần ngoại binh. Chỉ khi HLV Guillaume Graechen nhiều lần thuyết phục, ông Đức mới đổi ý. Tuy nhiên, do việc tuyển chọn gấp gáp, các cầu thủ ngoại của HA.GL, hoặc gặp vấn đề về sức khoẻ, hoặc kém chuyên môn.

Thực tế tại V.League, do thua kém đối phương về ngoại binh, chưa kể các cầu thủ lại kém kinh nghiệm, HA.GL thua liên tục. Thất bại 3-4 trước Hà Nội T&T ở vòng 11 diễn ra hôm qua là trận thua thứ 7 của HA.GL ở mùa giải này.

 Thua dúi dụi, HA.GL bổ sung ngoại binh “khổng lồ“ - 1

HLV Guillaume Graechen

Thông tin từ đội bóng phố Núi, HLV Guillaume Graechen đã được bầu Đức "cấp phép", gấp rút tuyển chọn ngoại binh "chất lượng cao" để làm điểm tự cho các cầu thủ nội. Ông Graechen hôm qua cho biết, hiện HA.GL đã chọn được 1 trung vệ có chiều cao lên tới 1m90.

"Chúng tôi đồng thời sẽ có sự bổ sung của Tiến Dũng, cao 1m74 ngay trong tuần tới. HA.GL phải tránh trường hợp rơi vào cuộc đua trụ hạng. Tôi cũng không hề lo ngại điều đó"-ông Graechen cho biết.

Thất bại 3-4 trước Hà Nội T&T khiến HA.GL hiện vẫn dậm chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 8 điểm qua 11 trận.



(bóng đá 24h)