Bong da

Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng: “Tôi thực sự khó xử trong việc chọn bến đỗ”

Cập nhật: 19/01/2013 10:46 | 0

Đã đáo hạn hợp đồng với SLNA và được B.BD, XMXT.SG mời gọi với những bản hợp đồng có giá trị lớn, nhưng đến lúc này Trọng Hoàng vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Tiền vệ này nói rằng, anh cần suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra câu trả lời.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng: “Tôi thực sự khó xử trong việc chọn bến đỗ”
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng: “Tôi thực sự khó xử trong việc chọn bến đỗ”

PV: XMXT.SG đã soạn sẵn bản hợp đồng 2 năm cùng số tiền lót tay lên đến 5 tỷ đồng. Cho đến thời điểm này, giữa anh và XMXT.SG đã thương thảo đến đâu rồi?
- Tiền vệ Trọng Hoàng: Tôi đã đáo hạn hợp đồng với SLNA từ ngày 1/1/2013, vì thế tôi đã được phép đàm phán hợp đồng với CLB khác. Thời gian qua, phía XMXT.SG đã tiếp xúc với tôi và quả thực trong thời điểm các CLB gặp nhiều khó khăn về tài chính, thắt chặt việc mua sắm cầu thủ thì lời đề nghị của XMXT.SG dành cho tôi rất đáng trân trọng. Được họ mời về thi đấu với số tiền lót tay lớn, tôi cảm thấy mình là người may mắn. Nhưng hiện giờ thì giữa tôi và XMXT.SG mới chỉ có những trao đổi miệng chứ chưa đi đến quyết định gì cả.

Anh có thể tiết lộ lý do khiến mình chưa đưa ra quyết định?
- Trong những ngày qua, dù đã đáo hạn hợp đồng nhưng tôi vẫn tập luyện cùng SLNA. Thú thực, đời cầu thủ rất ngắn và việc được nhận tiền lót tay khi ký hợp đồng với CLB mới là điều mà rất nhiều người mong ước. Tôi tôn trọng đề nghị của XMXT.SG, nhưng lúc này đưa ra quyết định cuối cùng của tôi thật khó. Tôi cần thời gian để suy nghĩ kỹ càng, chứ không thể vội vàng.

Trước đây, B.BD đã mời anh vào Thủ Dầu Một để đàm phán hợp đồng. Vậy tại sao anh vẫn không đồng ý đầu quân cho CLB này?
- B.BD đã từng mời tôi ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Nhưng khi B.BD đàm phán với tôi cũng là lúc SLNA đã giải quyết được bài toán tài chính. Khi có tiền, SLNA có thể nghĩ đến việc giữ chân cầu thủ và HLV Hữu Thắng muốn tôi trở về tập luyện cùng SLNA. Thế là tôi lại quay về TP.Vinh.

SLNA cũng đề nghị anh ở lại 1 năm cùng 1,5 tỷ đồng tiền lót tay. Anh thấy thế nào?
- Trong bối cảnh khó khăn thế này, SLNA đưa ra mức tiền như vậy là cố gắng lắm rồi. Một số đồng đội của tôi như Văn Bình, Quang Tình, Trọng Hoàng đã được SLNA gia hạn hợp đồng. Nhưng với tôi thì lời đề nghị của SLNA cũng giống như trường hợp XMXT.SG, tôi đang cân nhắc.

Có vẻ, anh vẫn nặng tình với đội bóng quê hương?
- Ở SLNA, tôi đã quá quen với môi trường sống, với những người thầy, người bạn nên việc chia tay đội bóng là điều rất khó khăn.

Vậy khi nào anh sẽ đưa ra quyết định?
- Từ nay đến thời điểm khởi tranh V-League 2013 còn dài (đầu tháng 3/2013-PV), vì thế như tôi đã nói, không thể vội vàng quyết định được. Thực sự, tôi cảm thấy khó xử về việc lựa chọn bến đỗ cho mình.

Cảm ơn anh về cuộc trao đổi!

HLV HỮU THẮNG (SLNA): “Chúng tôi không ép Trọng Hoàng”
SLNA đã nỗ lực để kiếm được nguồn tiền nhằm giữ chân Trọng Hoàng. Nhưng lúc này, câu chuyện trở nên khó khăn hơn với sự xuất hiện của XMXT.SG, HLV Hữu Thắng nói rằng mọi chuyện là do Trọng Hoàng quyết định: “Tôi hiểu sự khó xử của Trọng Hoàng, và chúng tôi không muốn ép cậu ấy phải ở lại vì như thế là không thoải mái. Tôi đang chờ quyết định của Trọng Hoàng”.

Nguồn bongdaplus.vn