Bong da

Việt Nam

Tranh thủ ngày nghỉ, Thành Lương đưa con đi chơi

Cập nhật: 10/10/2015 15:22 | 0

Hôm nay 10/10, đội tuyển Việt Nam đã được HLV Miura cho xả trại cả ngày. Tranh thủ ngày nghỉ, Thành Lương đã đưa vợ con đi chơi để bù lại cho những ngày xa nhà vì tập trung đội tuyển trước đấy.

Tranh thủ ngày nghỉ, Thành Lương đưa con đi chơi
Tranh thủ ngày nghỉ, Thành Lương đưa con đi chơi
 
 
Ngay sau trận hòa Iraq 1-1, các tuyển thủ Việt Nam vẫn tập luyện bình thường trong ngày hôm qua, và chỉ được xả trại cả ngày cuối tuần hôm nay. Tranh thủ ngày nghỉ quý báu, hầu hết tuyển thủ có gia đình ở Hà Nội đã tranh thủ về thăm nhà và đưa vợ con đi chơi cuối tuần, trong đó có “sóc nhỏ” Phạm Thành Lương.

Đặc biệt, 2 đứa con của Thành Lương đã rất thích thú khi được bố mẹ đưa đến các khu vui chơi, và có một ngày tha hồ nghịch ngợm với các trò chơi yêu thích. “Sóc nhỏ” Thành Lương chia sẻ: “Cứ nhìn thấy nụ cười của con trẻ là bao mệt nhọc sau những ngày tập luyện và thi đấu của tôi như tan biến. Với tôi, gia đình luôn là liều thuốc hồi phục tuyệt vời nhất!”.

Liên quan đến thông tin bị chấn thương nên không có tên trong danh sách thi đấu trong trận gặp Iraq vào tối 8/10, Thành Lương cho biết: “Tôi không bị chấn thương gì cả và vẫn tập luyện bình thường trong những ngày qua. Việc không có tên trong danh sách thi đấu là do sự sắp xếp theo ý đồ chiến thuật của HLV trưởng, tôi không ý kiến gì về vấn đề này”.

“Sóc nhỏ” cho biết bản thân anh đang rất háo hức trước trận tái ngộ với Thái Lan ở vòng loại World Cup, và hy vọng sẽ có tên trong trận đấu sắp tới trên sân Mỹ Đình.

 

 



(báo bóng đá)