Bong da

Việt Nam

Trọng Hoàng đá chính, Công Vinh lại dự bị ở trận B.BD gặp Thanh Hóa

Cập nhật: 17/04/2015 11:19 | 0

Khác với những thông tin phát đi từ B.BD, Công Vinh bất ngờ không có tên trong đội hình chính trong trận đấu với Thanh Hoá vào chiều nay.

Trọng Hoàng đá chính, Công Vinh lại dự bị ở trận B.BD gặp Thanh Hóa
Trọng Hoàng đá chính, Công Vinh lại dự bị ở trận B.BD gặp Thanh Hóa
* BXH V.League 2015
* 17h00 ngày 17/4, Thanh Hóa vs B. Bình Dương: Đánh chiếm ngôi đầu

Tăng Tuấn bị treo giò do tấm thẻ đỏ ở vòng trước, HLV Lê Thuỵ Hải đã tính toán đưa Công Vinh vào đội hình chính trong trận đấu quan trọng với Thanh Hoá vào chiều nay. Tuy nhiên, vào giây phút cuối cùng, nhà cầm quân họ Lê lại thay đổi và Công Vinh sẽ trở lại băng ghế dự bị quen thuộc.

Trong buổi tập cuối cùng vào chiều qua, HLV Lê Thuỵ Hải đã đưa Công Vinh sang tập ở đội hình dự bị và nhường lại vị trí cho Trọng Hoàng – cầu thủ vừa trở lại sau 10 ngày điều trị chấn thương lưng. HLV Lê Thuỵ Hải đã gây bất ngờ bởi Trọng Hoàng mới chỉ tập được một buổi. Đá cặp tiền đạo với Abass là Quang Vinh, Trọng Hoàng đá ở vị trí tiền vệ biên.

“Bao giờ cũng thế, đội đầu bảng gặp đội nhì bảng luôn mang lại cảm xúc đặc biệt và ai cũng muốn góp mặt trong trận đấu khó khăn nhất của V-League thời điểm này", Công Vinh chia sẻ. "Tuy nhiên, là một cầu thủ, tôi phải tuân thủ quyết định của HLV trưởng và đó là điều bình thường nhất của một cầu thủ chuyên nghiệp. Tất nhiên, tôi vẫn luôn sẵn sàng và phải cố gắng hơn để khi được vào sân thay người, mình có thể làm được một điều gì đó cho đội bóng”.


(báo bóng đá)