Bong da

Việt Nam

Trung vệ của HA.GL bị nghi ngờ mắc bệnh tim

Cập nhật: 12/01/2015 00:11 | 0

Sau trận đấu gặp ĐT.LA, HLV Graechen cho biết, việc không đăng ký trung vệ Morec là nghi ngờ ngoại binh này đang bị mắc bệnh tim.

Trung vệ của HA.GL bị nghi ngờ mắc bệnh tim
Trung vệ của HA.GL bị nghi ngờ mắc bệnh tim

Phát biểu về trận thua 1-2 trước ĐT.LA, HLV của HA.GL cho rằng, các học trò của ông đã nhập cuộc không tốt. “Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi không tốt trong 15 phút đầu tiên dẫn đến bàn thua. Tuy nhiên, họ vẫn không hề nao núng và buông xuôi khi bị dẫn 2 bàn mà vẫn chơi quyết tâm để tìm kiếm bàn gỡ”, HLV Guillaume cho biết.

“ĐT.LA là đội bóng giàu kinh nghiệm, và không kém phần tiểu xảo. HA.GL rất cần những trận đấu như thế này để trưởng thành hơn”, HLV Guillaume bày tỏ.

Nói về quyết định không đăng ký trung vệ Morec, ông Guillaume bật mí: “Morec đang ở TP.HCM để kiểm tra sức khỏe. Anh ta bị nghi ngờ mắc bệnh tim nên chúng tôi không muốn mạo hiểm nên không đăng ký thi đấu. Chúng tôi muốn kiểm tra kỹ trước khi đưa ra những quyết định chính thức”.

Trong trận đấu với ĐT.LA, trung vệ Đông Triều cũng phải sớm nhường chỗ cho Văn Long do vẫn còn bị ảnh hưởng bởi chấn thương trước đó, nên phong độ không tốt.



(báo bóng đá)