Bong da

Việt Nam

Trung vệ Hoàng Lâm nghỉ 1 tháng vì chấn thương đùi

Cập nhật: 27/03/2015 14:57 | 0

Theo chẩn đoán của bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền, trưởng phòng y học thể thao Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia, trung vệ Phạm Hoàng Lâm (ĐT.LA) sẽ phải nghỉ khoảng 1 tháng để điều trị chấn thương đùi.

Trung vệ Hoàng Lâm nghỉ 1 tháng vì chấn thương đùi
Trung vệ Hoàng Lâm nghỉ 1 tháng vì chấn thương đùi
Hoàng Lâm được HLV Toshiya Miura điền tên vào danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam tập trung cho vòng loại U23 châu Á. Với chiều cao lên tới 1m86, cầu thủ của Đồng Tâm Long An được kỳ vọng sẽ kết hợp với đội trưởng Quế Ngọc Hải tạo nên cặp trung vệ “đá tảng” cho U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Hoàng Lâm. Chấn thương trong buổi tập ngày 4/3 khiến cầu thủ 22 tuổi
Hoàng Lâm (phải) hiện đang điều trị tại Hà Nội - Ảnh: Đức Cường 

“Chấn thương này không quá nặng song phức tạp ở chỗ nó khó phát hiện. Trên phim chụp cũng khó phát hiện được vùng điểm bám tổn thương. Ngoài ra, việc điều trị cũng sẽ mất thời gian. Hiện tại Hoàng Lâm đang được điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu. Vào tuần sau chúng tôi mới quyết định tiêm. Lý do là bởi khu vực tổn thương sát với dây chằng và thần kinh tọa nên không dễ để thực hiện”, bác sỹ Hiền nói thêm. 

Dự kiến, Hoàng Lâm sẽ mất khoảng 2-3 tuần điều trị chấn thương. Sau đó, cầu thủ này tiếp tục phải tập luyện các bài hồi phục cho cơ gân, giống như trường hợp của Xuân Trường. Theo bác sỹ Hiền, trung vệ ĐT.LA nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong 1, 2 trận khi V.League 2015 trở lại. 



(báo bóng đá)