Bong da

Việt Nam

Trước trận Than QN gặp HA.GL: Vũ Minh Tuấn trở lại, đối đầu Công Phượng

Cập nhật: 27/01/2015 15:38 | 0

Theo thông tin từ đội Than Quảng Ninh, thủ quân Vũ Minh Tuấn của họ đã hoàn toàn bình phục và sẽ ra sân trong trận gặp HA.GL ở vòng 6.

Trước trận Than QN gặp HA.GL: Vũ Minh Tuấn trở lại, đối đầu Công Phượng
Trước trận Than QN gặp HA.GL: Vũ Minh Tuấn trở lại, đối đầu Công Phượng
Dính chấn thương cơ háng khi thi đấu cùng ĐT Việt Nam, Vũ Minh Tuấn kiên trì chữa trị trong suốt thời gian qua. Những mùa giải vừa qua, tiền vệ đội trưởng đóng vai trò quan trọng trong lối chơi và thành tích của đội bóng vùng Mỏ. HLV Đinh Cao Nghĩa cũng đếm ngược thời gian để chào đón sự trở lại của cậu  học trò cưng – một trong những nội binh chất lượng nhất năm 2014.

Thực ra, Vũ Minh Tuấn có thể thi đấu trong trận gặp B.BD ở vong 5 vừa rồi nhưng Than Quảng Ninh đã có thế trận tốt, dẫn trước 2 bàn nên HLV Đinh Cao Nghĩa vẫn giữ cho Vũ Minh Tuấn. Thủ quân của đội Than Quảng Ninh tỏ ra rất "ngứa ngáy chân tay" do khi không thể cùng các đồng đội chinh chiến trong 5 vòng đấu vừa qua tại V.League 2015. Nhưng chắc chắn, anh sẽ có tên trong đội hình xuất phát ở vòng 6 tới khi làm khách của HA.GL của lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… và điều này khiến Vũ Minh Tuấn rất háo hức, hạnh phúc.

Qua 5 vòng đấu, Than Quảng Ninh thắng 4 và thua 1, chỉ thua đội đầu bảng Hải Phòng 1 điểm. Đặc biệt, đội bóng vùng Mỏ giành tất cả những chiến thắng trên sân khách tính tới thời điểm này.


(báo bóng đá)