Bong da

Việt Nam

Tuấn Anh trở thành đối thủ của Công Phượng ở J.League 2

Cập nhật: 29/10/2015 10:11 | 0

Đích thân Trưởng đoàn HA.GL – Nguyễn Tấn Anh khẳng định tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ sang đầu quân cho CLB Yokohama ở giải J.League 2. Đồng nghĩa, Tuấn Anh gần như sẽ trở thành đối thủ của Công Phượng ở mùa giải mới.

Tuấn Anh trở thành đối thủ của Công Phượng ở J.League 2
Tuấn Anh trở thành đối thủ của Công Phượng ở J.League 2
Theo đó, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB HA.GL và chủ tịch CLB Yokohama về cơ bản đã đồng ý về các nội dung, điều khoản trong thương vụ đưa tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu.

VIDEO: Công Phượng và Tuấn Anh phối hợp khiến hàng thủ đối phương hoa mắt



Trưởng đoàn HA.GL – Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Cũng như Công Phượng, Tuấn Anh sẽ thi đấu cho CLB Yokohama ở J.League 2 theo dạng cho mượn 1 năm. Tuy nhiên chi tiết hợp đồng như thế nào (các điều khoản, số tiền chuyển nhượng – PV) thì cả hai bên xin được phép giữ bí mật. Sắp tới, đại diện CLB HA.GL sẽ sang Nhật để đi đến thống nhất rồi mới có công bố rộng rãi”.

Như vậy gần như chắc chắn Tuấn Anh sẽ theo gót đồng đội Công Phượng sang Nhật Bản “dùi mài kinh sử” trong vòng 1 năm. Thậm chí nếu trong điều kiện thuận lợi là cả Yokohama và Mito Hollyhock đều trụ hạng thành công thì hai cầu thủ này sẽ trở thành đối thủ của nhau tại J.League 2. 

Tuấn Anh (trắng) là cầu thủ xuất sắc nhất HA.GL ở V.League 2015 - Ảnh: Minh Trần

Yokohama – CLB được xem là tương lai của Tuấn Anh hiện đang xếp vị trí thứ 16/22 với 45 điểm sau 38 vòng đấu, hơn Mito Hollyhock của Công Phượng là 4 điểm. Khoảng cách giữa Yokohama với vị trí có nguy cơ xuống hạng hiện đang là 9 điểm. Nếu giành thêm ít nhất 4 điểm trong 4 vòng đấu còn lại, Yokohama sẽ trụ hạng thành công. 

Liên quan đến Tuấn Anh, tiền vệ người Thái Bình đã vượt qua một loạt những cái tên "hot" như Công Phượng, Hoàng Thiên hay Xuân Trường để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất HA.GL ở mùa giải vừa qua. Dù mới chỉ là mùa đầu tiên thi đấu ở V.League trong sự nghiệp nhưng Tuấn Anh nhanh chóng chứng tỏ vai trò quan trọng của mình trong màu áo HA.GL. Bằng chứng anh là cầu thủ duy nhất thi đấu cả 26 vòng đấu của đội bóng phố Núi mùa này. 

Bên cạnh đó, tiền vệ 20 tuổi còn sẵn sàng chơi ở mọi vị trí mà HLV giao phó, từ tiền vệ tấn công, tiền vệ trụ cho đến trung vệ.

 Công Phượng, Tuấn Anh vẫn dự U21 Quốc tế 2015

Theo Trưởng đoàn HA.GL - Nguyễn Tấn Anh thì bộ đôi tài năng của đội bóng phố Núi vẫn sẽ cùng đồng đội  tham dự giải U21 Quốc tế 2015 tại TP.HCM, giải đấu mà cầu thủ này và các đồng đội đang là ĐKVĐ.

Được biết, Công Phượng sẽ sang Nhật để chốt hợp đồng với CLB Mito Hollyhock từ ngày 30/10 đến 3/11. Sau đó anh sẽ trở lại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng (Gia Lai) để hội quân. 

Giải U21 Quốc tế năm nay vẫn sẽ có các khách mời quen thuộc là CLB Sydney (Australia), U21 Thái Lan, U21 Myanmar, U21 Malaysia. 




(báo bóng đá)