Bong da

Việt Nam

“Tuần trăng mật” của Công Vinh

Cập nhật: 02/11/2014 07:19 | 0

Trận B.BD gặp Phnom Penh Crown hôm 31/10, Lê Công Vinh – bản hợp đồng đình đám nhất của đội bóng đất Thủ mùa giải 2015 - chỉ được tung vào sân ở phút 62. Tuy nhiên, “tuần trăng mật” của Công Vinh với B.BD vẫn đẹp khi sau đó 25 phút, anh ghi bàn và hôm nay, anh còn đứng trước cơ hội đoạt cúp cùng đội ĐKVĐ V-League.

“Tuần trăng mật” của Công Vinh
“Tuần trăng mật” của Công Vinh
Về với tập thể vốn đã đầy ắp những ngôi sao ở B.BD, Công Vinh hẳn nhiên đã xác định tư tưởng phải nỗ lực hết mình để giữ cho “thương hiệu” bản thân tiếp tục được đánh giá cao như nhiều năm qua. Thế nên, khi phải ngồi dự bị trong trận đấu đầu tiên cùng B.BD, người ta thấy Công Vinh ra khởi động từ rất sớm và liên tục hướng mắt về khu vực kỹ thuật của đội nhà để chờ “tín hiệu” cho phép nhập cuộc từ BHL. Khi được vào sân ở phút 62, mỗi pha xử lý bóng của tiền đạo này đều khiến người xem hiểu rằng, trên sân Bình Dương đang có một thương hiệu khát khao chứng tỏ giá trị.


Mới “nhập” vào đội hình B.BD vài ngày, Công Vinh chưa thực sự có được cảm giác thi đấu tốt nhất. Nhưng cái thiếu ấy được những nỗ lực của anh bù lại để màn “trình làng” tại đất Thủ khép lại với 1 bàn thắng cho CV99. Suốt sự nghiệp của Công Vinh, từ khi còn là một cầu thủ trẻ còn chưa được mấy người để ý thời ở SLNA, đến lúc tạo dựng được sự nghiệp lẫy lừng thì những thử thách, khó khăn vẫn thường được tiền đạo người xứ Nghệ giải quyết theo cách ấy, tức là bằng nỗ lực và khao khát vươn lên.

Hôm nay, Công Vinh có thể vẫn ngồi dự bị, nhưng khi được vào sân, hình ảnh tương tự như ở trận ra mắt sẽ tái diễn. Và nếu nỗ lực của Công Vinh giúp anh lại có bàn thắng để giúp B.BD đăng quang thì đội bóng này rõ ràng là đã sớm thấy “lãi to” khi mua “món hàng hiệu” CV99.

“Thu hồi vốn từ khi ký hợp đồng”
Theo tiết lộ của một thành viên trong ban lãnh đạo B.BD, thương vụ chiêu mộ Công Vinh dù tiêu tốn chi phí khá lớn so với mặt bằng chung tại V-League hiện tại, nhưng nhà ĐKVĐ V-League đã nhanh chóng “thu hồi vốn” ngay sau khi ký hợp đồng. Thực tế, với sức hút từ thương hiệu của tiền đạo này, B.BD có điều kiện rất thuận lợi để tiến hành các dự án thương mại bên ngoài sân cỏ.

VIDEO: B.BD 5-2 Phnom Penh Crown




(báo bóng đá)