Bong da

Việt Nam

Tuyển thủ Việt Nam đua nhau xây tổ ấm

Cập nhật: 14/01/2015 10:38 | 0

Sau Lê Công Vinh, đến lượt hai tuyển thủ QG khác là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết và tiền vệ Mai Tiến Thành cũng rục rịch chuẩn bị “ghi bàn thắng cuộc đời”.

Tuyển thủ Việt Nam đua nhau xây tổ ấm
Tuyển thủ Việt Nam đua nhau xây tổ ấm
Ngay sau khi AFF Suzuki Cup khép lại, chân sút chủ lực Lê Công Vinh đã nhanh chóng “mở tỷ số”. Tận dụng thời điểm trước khi V.League 2015 diễn ra, cầu thủ xứ Nghệ chính thức tổ chức đám cưới với ca sỹ Thủy Tiên sau 3 năm chung sống và tìm hiểu.

Gác lại chuyện công việc sang một bên (xin phép Ban lãnh đạo B.Bình Dương ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa B.Bình Dương và Hải Phòng), Công Vinh và Thủy Tiên đã quyết định làm hai đám cưới tại Kiên Giang (quê của Thủy Tiên) và Nghệ An (quê của Công Vinh) một cách trọn vẹn, sang trọng những cũng đầy ấm áp. Một cái kết đẹp cho chuyện tình 6 năm của cặp đôi được mệnh danh là Beckham – Victoria của Việt Nam. 

Công Vinh và Thủy Tiên rạng rỡ trong tiệc cưới tại Kiên Giang (ảnh: Đỗ Tuấn) 

Sau Công Vinh, đến lượt hai cầu thủ ĐT Việt Nam là tiền đạo Văn Quyết cùng tiền vệ Mai Tiến Thành cũng rục rịch nghĩ chuyện xây tổ ấm.

Vốn là người kín tiếng trong đời sống riêng tư, tiền đạo Văn Quyết đã bí mật đưa bạn gái đi chụp ảnh cưới tại Tam Đảo. Mặc dù cả anh và người vợ tương lai của mình không hé lộ thông tin nhưng thông qua chia sẻ của một nhiếp ảnh gia trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng ngầm hiểu rằng, ngày Văn Quyết “đưa nàng về dinh” cũng không còn xa nữa.

Thông tin về đám cưới vẫn được tiền đạo đang thi đấu cho Hà Nội T&T giữ kín. Theo một vài nguồn tin cho hay, anh sẽ cùng bạn gái lên xe hoa sau Tết Ất Mùi. 

Văn Quyết đưa bạn gái đi chụp ảnh cưới - ảnh: Facebook nhân vật

Mới đây nhất, tiền vệ Mai Tiến Thành cũng chuẩn bị xe duyên với cô dâu Trà My xinh đẹp. Cả hai đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới tại Hồ Đại Lải. 
 
Nói về chuyện tình của cặp đôi nay, cả hai quen nhau cách đây 2 năm, thông qua lời giới thiệu của tiền vệ Lê Sỹ Mạnh. Khi ấy, Tiến Thành vẫn còn đầu quân cho Ninh Bình. Và Trà My, hẳn nhiên không bỏ sót một trận đấu nào trên sân nhà của người yêu. 

Mai Tiến Thành sẽ sớm đưa nàng về dinh - ảnh:  Facebook nhân vật

Tình yêu của cặp đôi này bỗng dưng bị đặt vào trong thử thách khi Tiến Thành chuyển vào Bình Dương thi đấu. Song chính bởi tình cảm, sự ga lăng và yêu chiều hết mực, tuyển thủ U23 và ĐT Việt Nam đã vượt qua được trở ngại về khoảng cách, giữ được trái tim của bà xã tương lai. Theo dự kiến, đám cưới của cặp trai tài gái sắc sẽ được tổ chức trong thời gian tới, thời điểm V.League bước vào kỳ nghỉ. 


(báo bóng đá)