Bong da

Việt Nam

U19 Việt Nam chuẩn bị so tài trên đất Bỉ

Cập nhật: 24/03/2014 17:00 | 0

Kết thúc chuyến tập huấn tại Anh, U19 Việt Nam đã sang Bỉ và chuẩn bị cho màn so tải đầu tiên trên quê hương của những danh thủ như Kompany, Hazard.

U19 Việt Nam chuẩn bị so tài trên đất Bỉ
U19 Việt Nam chuẩn bị so tài trên đất Bỉ
U19 Việt Nam đã rời Anh Quốc vào ngày 21/3 để sang Bỉ để tiếp tục cuộc hành trình cọ xát, nâng cao kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc. Tại Bỉ, thầy trò ông Guillaume được bố trí ăn ở và tập luyện tại Học viện bóng đá Liege.

Chấn thương của các cầu thủ là điều quan tâm của NHM trong chuyến tập huấn này. Hiện tại, những cầu thủ đã gặp phải những vấn đề khác nhau về thể trạng trong thời gian qua như Ti Phông, Văn Thiết, Tuấn Anh đã trở lại tập luyện bình thường. Tiền vệ Thanh Tùng cũng đã tập nhẹ trở lại. Trong khi đó, trung vệ Văn Quý cần phải nhờ đến kết quả chụp MRI để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương gối. 

Trong chuyến hành tập huấn trên đất Bỉ, U19 Việt Nam dự kiến sẽ có khoảng 10 trận đấu giao hữu. Theo kế hoạch, trong ngày 25/3, đoàn quân của ông Guillaume sẽ có trận thử tài đầu tiên với U21 Liege. 

Trong những năm qua, bóng đá Bỉ đã có những bước phát triển vượt bậc. Hàng loạt cầu thủ nổi tiếng đang chơi ở giải ngoại hạng Anh như Kompany (Manchester City), Hazard (Chelsea), Marouane Fellaini (MU)... đều mang quốc tịch Bỉ. 

Hy vọng, các “đàn em” của những danh thủ trên sẽ là những tài năng đầy triển vọng để giúp cho U19 Việt Nam có một chuyến tập huấn bổ ích, thu về những kinh nghiệm và bài học trận mạc quý giá. 



(báo bóng đá)