Bong da

Việt Nam

Văn Quyết hạnh phúc tột cùng với bàn thắng để đời

Cập nhật: 28/07/2015 00:19 | 0

Trong suốt 90+3’ của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Man City, Văn Quyết là cầu thủ tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm nhất và thậm chí đã mang về một bàn thắng để đời cho cầu thủ này.

Văn Quyết hạnh phúc tột cùng với bàn thắng để đời
Văn Quyết hạnh phúc tột cùng với bàn thắng để đời

Chia sẻ với báo Bóng đá ngay sau trận đấu, Văn Quyết bảo: “Man City là đội bóng lớn, với nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình. Toàn đội đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chịu thủng lưới tới 8 bàn, dẫu vậy tôi cho rằng chúng ta có thể vui, có thể tự hào bởi một bàn thắng ghi được vào lưới họ. Tôi rất hạnh phúc vì mình là người làm được điều đó. Đây là món quà tuyệt vời và là kỷ niệm đẹp của tôi”.

 
Đối mặt với đội đương kim á quân giải Ngoại hạng Anh, ĐT Việt Nam đặt mục tiêu học hỏi, chơi tốt và tuyệt vời nhất là có thể ghi được một bàn thắng. Niềm hy vọng lớn nhất của HLV Miura đặt vào 3 cầu thủ vừa giành danh hiệu Quả bóng vàng, Quả bóng bạc, Quả bóng đồng là Thành Lương, Văn Quyết và Công Vinh. 
 
Đây cũng là ba cầu thủ chơi hay nhất của ĐT Việt Nam trong trận đấu lịch sử này. Thành Lương và Công Vinh đã tạo được ấn tượng bằng những pha xử lý kỹ thuật và nhận những tràng pháo tay của khán giả bởi lối chơi đầy nhiệt huyết, trách nhiệm. Tuy nhiên, điều mong muốn nhất là bàn thắng thì vẫn chưa đến. 
 
Thành Lương, Công Vinh lần lượt rời sân và chiếc băng thủ quân được giao cho Văn Quyết. Điều kỳ diệu xảy ra ngay sau đó khi đương kim Quả bóng bạc thực hiện cú tâng bóng vô cùng kỹ thuật, qua đầu thủ môn Man City, ghi bàn duy nhất cho ĐT Việt Nam vào lưới đội bóng sừng sỏ nước Anh trong tiếng pháo tay nổ vang trời.
 
Văn Quyết đã có bàn thắng lịch sử vào lưới Man City - đội bóng mạnh nhất nhì giải Ngoại hạng Anh và giành toàn bộ giải thưởng cho cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất, Cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên. Nhưng trên tất cả, đây là một kỷ niệm tuyệt vời trong đời cầu thủ của Văn Quyết mà chắc chắn lịch sử sẽ nhắc nhiều về bàn thắng ấy. 
 
 
 
Không chỉ vậy, bàn thắng của Văn Quyết cũng đưa bóng đá Việt Nam đến gần hơn với NHM châu lục và thế giới khi truyền thông đăng tải thông tin trận đấu cũng như clip bàn thắng của tiền đạo này.
 
Năm 2015 là một năm tuyệt vời của Văn Quyết. Trên sân cỏ, anh đang khẳng định mình là một trong số những cầu thủ nội xuất sắc nhất, đóng góp nhiều cho HN.T&T cũng như ĐT Việt Nam và cũng được tôn vinh với danh hiệu Quả bóng bạc. 
 
Trong cuộc sống đời thường, Văn Quyết mới lập gia đình và vừa đón nhận tin mừng khi vợ anh đã mang bầu. Một trận đấu tuyệt vời, một bàn thắng lịch sử trong một năm nhiều sự kiện lớn, Văn Quyết là người hạnh phúc nhất đêm nay.

 

 



(báo bóng đá)