Bong da

Việt Nam

VCK U17 QG báo Bóng Đá 2015: Viettel bị Quảng Ngãi cầm chân

Cập nhật: 30/06/2015 19:19 | 0

Được hưởng quả 11m ở những phút cuối trận nhưng Viettel đã không thực hiện thành công đành chấp nhận trận hòa 0-0 trước Quảng Ngãi. Đây là điểm số xứng đáng cho đội bóng miền Trung.

VCK U17 QG báo Bóng Đá 2015: Viettel bị Quảng Ngãi cầm chân
VCK U17 QG báo Bóng Đá 2015: Viettel bị Quảng Ngãi cầm chân
* Lịch thi đấu và Kết quả VCK U17 QG báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam 2015

Viettel là ứng cử viên vô địch nên giới mộ điệu đều liên tưởng đến một chiến thắng dễ dàng trước Quảng Ngãi vốn không được đánh giá cao. Tuy nhiên, các học trò của ông Nguyễn Thành Công đã gặp rất nhiều khó khăn và thử thách.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Quảng Ngãi lại chọn lối chơi ăn miếng trả miếng để đáp trả lại Viettel. Những pha lên bóng đầy tốc Văn Hiếu, Trung Phong khiến cho Viettel tỏ ra lúng túng. Trong khi đó, hàng thủ của đội bóng miền Trung chơi rất tập trung, có kỷ luật nên gần như khóa chặt được các mũi nhọn trên hàng công của Viettel.


Chơi rất tự tin nên Quảng Ngãi đã tạo được thế trận khá ngang ngửa so với đối thủ. Tuy nhiên, cơ hội ăn bàn mà các học trò của ông Trương Hồng Vũ tạo ra về phía cầu môn của Viettel không nhiều. Cơ hội rõ nét nhất thuộc về Văn Hiếu ở phút 43 khi cú đánh đầu của tiền đạo này đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

Không chủ động hơn nên cũng không tạo được cơ hội ăn bàn nào về phía cầu môn của Quảng Ngãi, nhưng những điều chỉnh ở giờ nghỉ giữa trận giúp cho Viettel chơi có phần chủ động hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Nguyễn Thành Công vẫn tỏ ra bế tắc trong các pha hãm thành.

Tưởng chừng như chiến thắng sẽ thuộc về Viettel khi ở những phút cuối cùng, họ được hưởng quả 11m. Tuy nhiên, thủ môn Đức Vũ đã xuất sắc chặn đứng quả sút từ chấm phạt đền của Hoàng Đức. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa nhau không bàn thắng.

Đội hình thi đấu
Quảng Ngãi:
Đức Vũ, Văn Châm, Văn Hời, Sinh Bảo (Văn Biên, 86'), Trung Hiếu, Xuân Dương, Ngọc Lâm (Nông Nẫm, 87'), Ngọc Vũ, Văn Hiếu, Trung Phong, Ja Nim.
Viettel: Thanh Tùng, Văn Dũng, Văn Bửu, Hoàng Đức,  Thế Tài (Tiến Anh, 70’), Văn Tuấn, Hoàng Hùng, Đức Chiến, Hoàng Minh, Quý Trường, Trung Học (Văn Trung, 85’).




(báo bóng đá)