Bong da

Việt Nam

VCK U19 Quốc gia: SLNA gặp lại HN.T&T ở chung kết

Cập nhật: 20/03/2014 00:08 | 0

Đánh bại Viettel trong loạt luân lưu may rủi sau khi hòa nhau 1-1 ở hai hiệp chính trận bán kết, SLNA sẽ tái ngộ HN.T&T ở trận chung kết.

VCK U19 Quốc gia: SLNA gặp lại HN.T&T ở chung kết
VCK U19 Quốc gia: SLNA gặp lại HN.T&T ở chung kết
Ở trận bán kết thứ hai diễn ra vào chiều 19/3, SLNA với lực lượng đồng đều hơn nên đã nhập cuộc tốt hơn Viettel. Nhưng đội bóng trẻ xứ Nghệ đã không thể xuyên thủng lưới Viettel dù cũng tạo được một số cơ hội ăn bàn khá rõ nét. 
 
Ngược lại, sang đầu hiệp 2, Viettel bất ngờ tìm được bàn phá vỡ thế quân bình nhờ pha lập công của Công Sơn. Nhưng trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, Xuân Mạnh đã đem đến niềm vui lớn cho SLNA khi quân bình tỷ số 1-1, đẩy trận đấu đến chấm 11m. Ở loạt luân lưu may rủi này, nhờ bản lĩnh vững vàng hơn, SLNA đã đánh bại Viettel với tỷ số 3-1. 
 
Thất bại trong 2 trận bán kết, HA.GL (trước đó đã thua HN.T&T) và Viettel đồng nhận giải ba, phần thưởng cho mỗi đội là 20 triệu đồng. Trong khi đó, HN.T&T và SLNA sẽ gặp ;ại nhau trong trận tranh cúp vô địch vào lúc 16h00 chiều 21/3. 
 
Ở vòng bảng, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Chắc chắn, lần tái ngộ trong trận chung kết giữa hai đội hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. 
 
 

 

(báo bóng đá)