Bong da

Việt Nam

XSKT Cần Thơ 4-3 Đồng Nai: Chiến thắng vàng!

Cập nhật: 05/07/2015 07:00 | 0

Chiều qua, trên sân Cần Thơ, trận “chung kết ngược” giữa XSKT.CT và Đồng Nai đã diễn ra rất hấp dẫn. Với nỗ lực đáng khen ngợi, XSKT.CT giành chiến thắng 4-3 để thoát khỏi vị trí “đội sổ” và đẩy chính đối thủ Đồng Nai vào hoàn cảnh đó.

XSKT Cần Thơ 4-3 Đồng Nai: Chiến thắng vàng!
XSKT Cần Thơ 4-3 Đồng Nai: Chiến thắng vàng!
BÀN THẮNG
XSKT Cần Thơ: Oseni Bolaji (26, 90’), Văn Thắng (55’), Tấn Hùng (68’)
Đồng Nai: Nsi Amougou (5’, 38’), Hồng Việt (84’)

Trước trận đấu, XSKT.CT đã “thiết quân luật” và động viên tinh thần các cầu thủ bằng động thái công bố thỏa thuận tài trợ mới mà lãnh đạo đội vừa nhận được. Điều này khiến các cầu thủ XSKT.CT bước vào trận “chung kết ngược” với quyết tâm rất lớn. Tuy nhiên, Đồng Nai lại là đội thi đấu hiệu quả hơn trong hiệp 1 nhờ sự xuất sắc của tiền đạo Nsi Amougou. Chân sút này có 2 pha lập công cho Đồng Nai ở 45 phút đầu tiên, trong khi XSKT.CT chỉ có một pha tỏa sáng của tiền đạo Oseni Bolaji ở phút 26.

Hiệp 2 mới là thời điểm chứng kiến những nỗ lực đáng khen của đội chủ nhà. Lần lượt Văn Thắng rồi Tấn Hùng ghi bàn để giúp XSKT.CT vươn lên dẫn trước 3-2. Đến phút 84, Hồng Việt giúp Đồng Nai gỡ hòa 3-3. Nhưng trong những phút cuối, XSKT.CT đẩy cao đội hình lên tấn công và những nỗ lực hết mình ấy được đền đáp ở phút 90 khi Oseni ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 cho trận “chung kết ngược”. Kết quả này giúp XSKT.CT thoát khỏi vị trí “đội sổ”, đánh dấu sự chuyển biến đáng ghi nhận mang dấu ấn của “tướng” mới Vũ Quang Bảo và đẩy chính Đồng Nai xuống vị trí này.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
XSKT.CT: Thế Anh, Tiến Thành, Sunday, Thanh Phúc, Văn Quý, Văn Thắng, Quang Huy (Tấn Hùng, 46’), Thanh Tùng, Ngọc Mạnh (Văn Quân, 54’), Rodgers, Oseni.
Đồng Nai: Hoàng Tuấn, Vũ Dương, Hữu Phát, Nsi, Hữu Thắng, Hải Anh, Văn Pho, Huỳnh Phú, Thành Trung (Hồng Việt, 46’), Tcheuko Minh, Henry.

XSKT Cần Thơ có nhà tài trợ mới
Sáng nay (5/7) tại Cần Thơ, đội bóng xứ Tây Đô sẽ tổ chức buổi lễ công bố nhà tài trợ mới. Theo đó, Đạm Cà Mau (PVCSC) sẽ đồng hành cùng XSKT.Cần Thơ trong thời gian còn lại của mùa giải 2015. Đây là tin tốt lành cho đội bóng đang gồng mình trong cuộc chiến trụ hạng bởi việc có thêm nhà tài trợ sẽ giúp họ có thêm nguồn kinh phí để trang trải các hoạt động trong phần còn lại của Toyota V-League 2015. Đang gặp khó trong mùa giải đầu tiên góp mặt ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam nhưng thầy trò GĐKT Vũ Quang Bảo và HLV Nguyễn Thanh Danh tự tin sẽ hoàn thành mục tiêu trụ hạng. 




(báo bóng đá)