Bong da

cac-giai-khac

Ahmed Hassan chờ xác nhận kỷ lục thế giới

Cập nhật: 28/02/2012 12:15 | 0

Tiền vệ Ahmed Hassan tuyên bố anh đã chơi 179 trận cho ĐT Ai Cập và điều đó nghĩa là cầu thủ này có số lần khoác áo ĐTQG nhiều nhất lịch sử bóng đá.




Ngay sau chiến thắng 5-0 của Ai Cập trước Kenya rạng sáng nay, Amed Hassan tự tin rằng mình đã phá kỷ lục về số trận thi đấu quốc tế qua mọi thời đại. Tiền vệ này nói trên kênh truyền hình Al-Hayat: “Đó là một trận đấu quốc tế chính thức. FIFA công nhận nó bởi số lượt thay người trong trận bị giới hạn. Do đó, kỷ lục của tôi là không thể bàn cãi”.

Một thành viên của Ủy ban kỹ thuật LĐBĐ châu Phi (CAF) là Abdelmoneem Shata cũng xác nhận rằng trận đấu trên sẽ được cộng thêm vào bản thành tích khoác áo ĐTQG ấn tượng của Hassan.

Trong khi chờ ý kiến của FIFA về sự kiện này, hiện Hassan vẫn chỉ được ghi nhận là đã chơi 178 trận đấu quốc tế cùng ĐT Ai Cập, ngang bằng với kỷ lục của thủ môn Mohamed Al-Deayea của ĐT Saudi Arabia.

Dù sao, Hassan có cơ sở tự tin về tuyên bố của mình bởi kết quả trận thắng của Ai Cập đã được đưa tin trên trang chủ của FIFA, bất chấp nó không diễn ra đúng ngày mà các trận đấu giao hữu quốc tế được ấn định.

Nếu thành tích trên của Hassan không được công nhận thì anh vẫn còn cơ hội để phá kỷ lục vì vào ngày 29/2, Ai Cập dự kiến sẽ thi đấu với Niger tại Doha.

- XEM THÊM:




bongdaplus.vn