Bong da

cac-giai-khac

Cờ đến tay Darren Bent

Cập nhật: 14/11/2011 11:15 | 0

Darren Bent đang nổi lên như một giải pháp lý tưởng cho suất đá cắm trên hàng công ĐT Anh khi Rooney vắng mặt.




Ngay từ lúc này, Capello sẽ phải dần chuẩn bị các phương án con người và chiến thuật cho 3 trận vòng bảng tại EURO 2012, những trận mà Rooney sẽ không thể góp mặt vì bị treo giò. Thực ra Darren Bent không phải giải pháp được Fabio Capello ưa thích nhất khi so sánh với những Andy Carroll, Danny Welbeck, Daniel Sturridge hay Bobby Zamora…

Thế nhưng, cơ hội bỗng đến với tiền đạo chủ lực của Aston Villa, khi các đối thủ đua tranh với anh mỗi người đều tồn tại những nhược điểm riêng.
HLV Capello đã nhiều lần nhắc đến Carroll như niềm kỳ vọng cho tương lai của bóng đá Anh. Tuy nhiên, lối sống khá cẩu thả là một trở ngại, đủ để khiến Carroll đánh mất mình ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.
Điểm yếu của Welbeck và Sturridge ngoài kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc, lại là chuyện khách quan. Ở các CLB của mình, Welbeck (M.U) và Sturridge (Chelsea) chỉ là kép phụ, mà ở một giải đấu lớn như EURO 2012, thật mạo hiểm khi dùng những cầu thủ chỉ thường được đá dự bị.
Còn Zamora, tuổi 31 và chỉ 2 lần có cơ hội thử sức trên tuyển là quá ít để anh được kỳ vọng.

Như một vận may, Darren Bent - tiền đạo 27 tuổi và chỉ có 12 trận khoác áo Tam Sư (ghi 4 bàn), bỗng trở thành lựa chọn sáng giá cho vai trò trung phong của ĐT Anh. Trận Anh thắng Tây Ban Nha, Bent đá tốt, có cú đánh đầu trúng khung thành đối phương bật ra để Lampard lao vào đánh đầu bồi, ghi bàn duy nhất. Giữ được cảm hứng và phong độ như thế,người ta hẳn sẽ phải nhắc đến cái tên Darren Bent ở EURO 2012.+ 27 tuổi, tiền đạo cắm
+ CLB: Aston Villa
+ ĐT Anh: 12 trận, 4 bàn thắng

Bongdaplus.vn