Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 6-9

Cập nhật: 06/09/2012 10:31 | 0

Del Piero ra mắt NHM Sydney FC , Buffon chưa có kế hoạch giã từ sự nghiệp quốc tế, M.U ra mắt tân binh Angelo Heriquez … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Del Piero ra mắt NHM Sydney FC. Từ chối Liverpool, cựu tiền đạo Juventus, Del Piero đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm có mức lương 2 triệu đô một mùa với CLB đang chơi cho giải A-League Sydney FC.

 

 


Buffon chưa có kế hoạch giã từ sự nghiệp quốc tế khi cho biết sẽ khoác áo ĐT Italia tại World Cup 2014 tại Brazil và sẽ trở thành thủ môn có số trận khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất trong lịch sử Azzurri.

 

M.U ra mắt tân binh Angelo Heriquez. Mặc dù Angelo Heriquez đã vượt qua kiểm tra y tế từ tháng 8, nhưng phải chờ tới hôm qua cầu thủ Chile mới làm lễ ra mắt Man United với chiếc áo số 21.

 


Ronaldo không muốn rời Real Madrid
. Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã tuyên bố Cristiano Ronaldo ra đi và lý do “buồn” của tiền vệ người Bồ Đào Nha là những lý do khác ngoài CLB Real.

 

Sinama-Pongolle gia nhập Rostov. Trên trang chủ chính thức của CLB Nga đã công bố bản hợp đồng 2 năm với cựu tiền đạo Liverpool và tuyển U21 Pháp. 

 

Tiểu Cường (ibongda.vn)