Bong da

Confed cup

30 phút kinh hoàng trong thang máy của Diego Forlan

Cập nhật: 23/06/2013 14:46 | 0

Một sự cố hi hữu đã xảy ra tại nơi đóng quân của ĐT Uruguay tại thành phố Celeste. Theo đó, Diego Forlan cùng hai người đồng đội là Diego Perez và Sebastian Eguren đã bị nhốt trong thang máy ở khách sạn 30 phút.

30 phút kinh hoàng trong thang máy của Diego Forlan
30 phút kinh hoàng trong thang máy của Diego Forlan

Rạng sáng mai, Uruguay sẽ phải có trận cuối cùng bảng B với Tahiti trong khuôn khổ Confed Cup. Trước đó một ngày, sự cố hi hữu đã xảy ra khi 3 cầu thủ của Urguguay bị nhốt trong thanh máy do lỗi kỹ thuật. Sau khi được giải cứu, Forlan cùng các đồng đội đã được bác sĩ của đội tuyển là Alberto Pan kiểm tra sức khỏe và gửi thông báo vụ việc lên Chủ tịch LĐBĐ Uruguay.

Khách sạn đón các đội tuyển tham dự Confed Cup đã được FIFA lựa chọn. Tuy nhiên, sau sự cố này, BTC đã nhận phải làn sóng chỉ trích mãnh liệt của các quan chức lẫn cầu thủ Uruguay và họ cho rằng các khách sạn này quá bình dân và không xứng tầm với một giải đấu danh giá như Confed Cup.

Cách đây vài ngày, 6 cầu thủ từ Tây Ban Nha đã bị đạo chích vào tận khách sạn nơi nhà ĐKVĐ thế giới đóng quân để trộm đồ, có một cầu thủ bị mất 1.000 euro.

Nguồn bongdaplus.vn