Bong da

Confed cup

Paulinho: Mục tiêu của cả châu Âu

Cập nhật: 28/06/2013 15:48 | 0

Không cần phải tới pha đánh đầu hạ gục Uruguay, Paulinho mới gây chú ý với giới chuyên môn. Tiền vệ hiện khoác áo Corinthians đã trở thành mục tiêu săn đuổi của các CLB hàng đầu châu Âu từ đầu mùa Hè 2013.

Paulinho: Mục tiêu của cả châu Âu
Paulinho: Mục tiêu của cả châu Âu
“Với việc Paulinho sắp rời CLB, chúng tôi cần phải tìm gấp người thay thế cậu ấy trên hàng tiền vệ”, chủ tịch Mario Gobbi Filho của Corinthians đã phát biểu như vậy trên Goal.com ngày hôm qua. Đội bóng Brazil hiểu rõ, không thể giữ chân viên ngọc quý trước sức cám dỗ từ các ông lớn châu Âu. Hiện cả Tottenham, Inter và đặc biệt là Real Madrid đều theo đuổi quyết liệt Paulinho.

Tottenham quan tâm Paulinho trước tiên với lời đề nghị 17,5 triệu euro gửi tới Corinthians. Tuy nhiên, Real Madrid mới là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc giành giật tiền vệ tài năng 24 tuổi. Ngay sau khi ngồi vào ghế HLV trưởng đội bóng hoàng gia TBN, HLV Carlo Ancelotti đã khẩn thiết yêu cầu chủ tịch Florentino Perez chiêu mộ Paulinho. Ông xem tiền vệ phòng ngự người Brazil là hạt nhân quan trọng trong kế hoạch tái thiết Real Madrid. Theo tờ AS, ông chủ Perez cũng rất muốn có được Paulinho để coi như “món quà” gửi tới tân HLV người Italia. Nhiều khả năng Real Madrid sẽ gửi tới Corinthians lời đề nghị không dưới 20 triệu euro để giành giật tài năng này.

Từ Italia, Inter cũng đang dõi mắt theo từng bước chân của Paulinho. Tân HLV Walter Mazzarri rất thèm khát sở hữu tiền vệ đang tỏa sáng tại Confed Cup 2013.

Paulinho tăng giá chóng mặt
Theo website uy tín về chuyển nhượng Transfermarkt, Paulinho chính là một trong những cầu thủ tăng giá nhanh nhất trong mùa giải 2012/13. Đầu năm 2012, giá trị của Paulinho được Transfermarkt đánh giá chỉ là 1,8 triệu bảng, nhưng sau khi cùng Corinthians vô địch FIFA Club World Cup, giá trị của cầu thủ này đã tăng lên 10,2 triệu bảng và hiện tại để có được anh, số tiền phải chi ra đã là 17 triệu bảng (đây là mức giá phá vỡ hợp đồng của Paulinho).

Nguồn bongdaplus.vn