Bong da

Confed cup

Tây Ban Nha ở Brazil: Chơi xả láng, sáng về... ăn

Cập nhật: 01/07/2013 09:27 | 0

ĐT Tây Ban Nha thi đấu như thế nào ở Confed Cup 2013 thì ai cũng thấy. Nhưng chuyện thầy trò HLV Del Bosque ăn uống và sinh hoạt ra sao trong suốt thời gian lưu lại trên đất Brazil thì không phải người nào cũng rõ...

Tây Ban Nha ở Brazil: Chơi xả láng, sáng về... ăn
Tây Ban Nha ở Brazil: Chơi xả láng, sáng về... ăn
ĂN UỐNG NHƯ NGUYÊN THỦ
Không cần chờ đến kỳ World Cup sau đây 1 năm nữa, người TBN đã biết mình sẽ phải chống lại tất cả. Và cũng không phải đến khi gặp phải sự ghẻ lạnh từ các CĐV bản địa, họ mới bắt đầu đề phòng. Lo ngại sự thù địch sẽ không chỉ dừng lại ở tiếng la ó, La Roja đã quyết định kiểm soát chặt chẽ việc ăn uống của các tuyển thủ nhằm đề phòng nguy cơ... bị đầu độc.

Theo điều tra của tờ El Confidencial, các học trò của HLV Del Bosque đã được khuyến cáo không ăn uống bất cứ thứ gì tại khách sạn, dù chỉ là một tách cà phê. Toàn bộ thực phẩm đều được mang theo từ TBN. Và ngay khi tới Tijuca để chuẩn bị cho trận chung kết Confed Cup với Brazil, việc đầu tiên họ làm là giám sát 24/24 nhà bếp của khách sạn Sheraton.

Tất cả tạo ra cảm giác, thầy trò HLV Del Bosque hệt như những nguyên thủ quốc gia. Nhưng không hiểu có phải vì quá chăm lo cho nhà bếp hay không, mà họ lại để kẻ trộm khoắng sạch đồ khi đến Recife đá trận mở màn với Uruguay. Theo Globo thì nguyên nhân là vì các tuyển thủ TBN đã tổ chức một bữa tiệc thác loạn ở khách sạn. Đáp lại, LĐBĐ TBN (RFEF) không chỉ bác bỏ mà thậm chí, còn kiện hãng tin nước chủ nhà.


THÀNH QUẢ CỦA TỰ DO
Tuy nhiên, đúng là người TBN chỉ kiểm soát ngặt nghèo chuyện ăn uống. Còn lại, HLV Del Bosque luôn dành cho các học trò sự tự do tối đa, tiền lệ mà người tiền nhiệm Luis Aragones tạo ra tại EURO 2008. Ở giải đấu diễn ra tại Áo-Thụy Sỹ, cứ sau 4 ngày tập luyện, các cầu thủ TBN lại có 1 ngày nghỉ ngơi. Và hôm đó, họ cũng chỉ phải trở lại khách sạn vào nửa đêm hoặc... sáng hôm sau, tùy vào lịch thi đấu.

Đến thời Del Bosque, sự tự do này vẫn được duy trì. Các nàng WAGs có thể thoải mái ra vào đại bản doanh La Roja, và cùng chồng hoặc bạn trai dạo phố bên ngoài. Lý giải cho điều đó, Ngài râu kẽm tuyên bố: “Họ là những chàng trai mẫu mực”. Nhưng bên cạnh đó, có lẽ ông hiểu rằng không liều thuốc tinh thần nào hiệu nghiệm bằng việc để Pique nhìn ngắm cậu nhóc Milan, hay để Casillas ăn tối cùng cô bạn gái Sara...



Nguồn bongdaplus.vn