Bong da

Hậu trường 360

CĐV Việt Nam để lại ấn tượng xấu trên sân Mỹ Đình

Cập nhật: 28/07/2015 11:23 | 0

Trước thềm trận giao hữu tối 27/7, các CĐV đã vô cùng hào hứng đón đợi giây phút được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình chơi bóng trên sân cỏ nhưng khi ĐT Việt Nam thua 0-7 thì nhiều CĐV đã bỏ về giữa chừng.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam – CLB Man City, hàng ngàn cổ động viên đã dự đoán và hi vọng rằng các cầu thủ của đội chủ nhà sẽ có cơ hội được chọc thủng lưới Man City. Nhưng đội tuyển đẳng cấp hàng đầu thế giới này vẫn cứ nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới của thủ môn phía Việt Nam khiến không ít CĐV phải thất vọng dần đều. Cho đến phút thứ 74 của trận đấu, khi ĐT nhận tới bàn thua thứ 7 từ các cầu thủ Man xanh thì trên khán đài, không ít người đã từ bỏ hàng ghế của mình và rời khỏi sân bóng bởi lẽ họ đã không đủ kiên nhẫn đề chờ đến giờ phút cuối cùng của trận đấu. 

Một số người đã bỏ về khi ĐT Việt Nam thua 0-7 trước Man City

Thêm vào đó, các CĐV Việt Nam còn để lại một hình ảnh xấu nữa đối với bạn bè quốc tế thông qua màn ảnh nhỏ. Đó là trong lúc trận đấu đang diễn ra vô cùng cuốn hút thì những quả pháo sáng “vô duyên” được một số CĐV quá khích đốt lên tạo ra một khung cảnh mù mịt khói pháo trên sân khấu khiến các lực lượng chức năng trên sân phải làm việc khá vất vả. 
 
Màn đốt pháo sáng của một số CĐV phấn khích trên khán đài
 
Xem thêm những hình ảnh không đẹp tại sân Mỹ Đình ngày vào tối ngày 27/7 vừa qua:
 
 
 
 
 
 
 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)