Bong da

Hậu trường 360

Công tác tổ chức trận Việt Nam – Man City bị báo chí Anh chê dài dòng

Cập nhật: 28/07/2015 17:52 | 0

Báo chí của hai nước đã luôn tích cực đưa tin về trận đấu giữa ĐT Việt Nam – CLB Man City, bên phía báo chí Anh đã bày tỏ thái độ không đồng tình trước công tác tổ chức trận đấu vì nó quá rườm rà ảnh hưởng đến thời gian bắt đầu trận đấu.

Giới truyền thông của vương quốc Anh thường xuyên cập nhật thông tin về trận đá giao hữu giữa các cầu thủ Man City và đội tuyển Việt Nam. Trong phần bình luận trận đấu Việt Nam - Man City, nhật báo Daily Mail đã phê bình BTC vì các bài phát biểu và thủ tục quá dài khiến trận đấu bắt đầu chậm hơn dự kiến tới 15 phút. Việc đó khiến cho các học trò của HLV Manuel Pellegrini đã phải đứng xếp hàng ngay ngắn rất lâu trên sân để nghe những bài phát biểu dài dằng dặc trước trận đấu của các vị đại biểu phía Việt Nam bằng một thứ ngôn ngữ xa lạ và họ không thể hiểu được một chút thông tin nào.
 
 
Các bài phát biểu của đại biểu phía Việt Nam quá dài dòng khiến các cầu thủ sốt ruột
 
Thêm vào đó, việc BTC tặng hoa cho các cầu thủ trên sân cũng bị báo chí Anh lên tiếng phê bình vì cho rằng đó là một sự lãng phí tiền bạc. Trong khi các VĐV đang rất muốn thể hiện phong độ của mình trên sân cỏ trước đội bạn thì họ vẫn còn phải nhận về những bó hoa để rồi lại nhanh chóng quên lãng nó. Nhiều người Anh thắc mắc rằng BTC tặng hoa cho cầu thủ để làm gì và những bó hoa đó sẽ đi về đâu ngoài thùng rác? 
 
 
Những bó hoa trao tặng các cầu thủ được cho là quá lãng phí
 
Trước đó BTC đã luôn nỗ lực để thầy trò HLV Manuel Pellegrini có ấn tượng tốt nhất về đất nước và con người Việt Nam thông qua trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam – CLB Man City và xem ra sự việc này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của họ.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)