Bong da

Hậu trường 360

Manchester City đã hội quân đầy đủ và sẵn sàng cho mùa giải mới

Cập nhật: 30/07/2015 11:56 | 0

Tính đến thời điểm hiện tại, sau chuyến du đấu trước mùa giải của họ đến Australia và Việt Nam, những thành viên của Manchester City đã tập trung đông đủ tại Manchester để chuẩn bị bước vào mùa giải Premier League 2015-16.

Vào ngày thứ  ba (28/7) vừa qua, sau cơn mưa bàn thắng tại trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam, phi cơ đã đưu thầy trò HLV Manuel Pellegrini trở về Anh quốc. Cùng với đó, cựu sao Argentina - Sergio Aguero cùng với những cầu thủ khác của  Man City như Pablo Zabaleta, Martin Demichelis và Fernandinho  cũng đã quay trở lại cơ sở đào tạo của thành phố Manchester sau khi đã tham dự Copa America 2015 để hội quân cùng đồng đội. 

 
Man City vui mừng chào đón sự trở lại của các ngôi sao vừa tham dự Copa America
 
Như đã biết, trong đội hình chuyến du đấu hè của Manchester City sang Australia và Việt Nam thiếu vắng những ngôi sao sáng là Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Martin Demichelis và Fernandinho. Bởi họ phải tham dự Copa America 2015 và kết thúc giải đấu đó khá muộn nên HLV Pellegrini đã quyết định tạo điều kiện cho những cầu thủ này có thêm thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thuyền trưởng của Man City cho rằng việc nghỉ ngơi sau khi thi đấu đối với các cầu thủ là vô cùng quan trọng và cần thiết nên nhất định sẽ dành thêm thời gian để các ngôi sao có thể phục hồi tinh thần và thể lực. Hiện tại, sau khi nghỉ ngơi Aguero và đồng đội cũng đã quay trở lại và ông Pellegrini tin chắc rằng họ sẽ chăm chỉ luyện tập và sớm tham gia thi đấu. 
 
 

Tiền đạo Aguero cười sảng khoái khi được trở lại luyện tập với CLB ở Manchester

Đội bóng chủ sân Etihad sẽ khởi đầu cuộc đua giành chức vô địch Premier League vào tháng 8 tới đây, với trận đấu trên sân khách của West Brom. Tiếp theo đó các cầu thủ của “nửa xanh thành Manchester” sẽ tiếp Chelsea – nhà đương kim vô địch Premier League trên sân nhà ở vòng 2. HLV Manuel Pellegrini dự kiến rằng đội bóng của họ sẽ có nhiều bứt phá để cải tiến thành tích so với mùa giải trước. Năm ngoái Man City đã về nhì sau Chelsea và ông hy vọng thời gian này đội bóng có thể giành danh hiệu cao nhất. Cũng theo Pellegrini, các cầu thủ của Man City đang tập luyện rất chăm chỉ trước khi bắt đầu bước vào mùa giải Premier League. 
 
 
Cả đội đã tập trung đông đủ để cùng luyện tập chuẩn bị bước vào mùa giải mới
 
Tất cả các cầu thủ của Manchester City đã trở về tập trung đông đủ tại CLB với một tâm trạng thoải mái và tràn đầy khí thế, chắc chắn họ sẽ phối hợp cùng nhau để thi đấu tốt nhất và đem lại những danh hiệu lớn về cho đội bóng của mình.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)