Bong da

Hậu trường 360

Sao Manchester City hào hứng lên đường đến Stuttgart

Cập nhật: 01/08/2015 10:44 | 0

Chuyến hành trình 3 ngày đến Việt Nam đã kết thúc, sau khi về thành phố Manchester nghỉ ngơi, các cầu thủ của Man City vừa đáp chuyến bay đến nước Đức để thi đấu trận cuối cùng với CLB Stuttgart trước khi bước vào mùa giải mới.

Như đã biết, sau trận đấu giao hữu quốc tế với ĐTQG Việt Nam vào ngày 27/7 vừa qua trên sân vận động Mỹ Đình, thầy trò HVL Manuel Pellegrini đã trở về thành phố Manchester để nghỉ ngơi. Tại đây, đội hình của Man City đã được tập trung đầy đủ. Các cầu thủ vừa tham dự Copa America 2105 như Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Martin Demichelis và Fernandinho cũng đã hội quân cùng đồng đội. Đồng thời Man City chào đón sự trở lại của cầu thủ Wilfried Bony và đội trưởng Vincent Kompany. Do bận việc gia đình nên đội trưởng của đội bóng Man xanh đã không thể tham dự chuyến du đấu Việt Nam cùng đồng nghiệp. Nhưng đến nay anh đã sẵn sàng tham gia thi đấu cùng các cầu thủ của “nửa xanh thành Manchester”. Vào ngày hôm qua (31/7), phi cơ đã đưa Manchester City đến với Stuttgart. Tất cả các thành viên của CLB đều rất thân thiện và nhiệt tình tặng ảnh cho NHM.

Đội trưởng Vincent Kompany vui vẻ tặng ảnh cho NHM

Sau khi vắng mặt tại loạt trận giao hữu đầu mùa giải vì bận tham dự, nghỉ ngơi Copa America 2015, tiền đạo chủ lực Sergio Aguero đã sớm kết thúc kì nghỉ của mình để quay trở lại và cùng Manchester City đọ sức với  Stuttgart trong trận đấu tối nay. Với sự trở lại của Aguero, HLV Manuel Pellegrini sẽ có cơ hội hoàn thiện bộ khung đội hình cho mùa giải mới. Thêm vào đó, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng – tân binh Raheem Sterling cũng đang hòa nhập rất tốt với lối chơi bóng của CLB Man City cũng như phối hợp ăn ý với các đồng đội mới của mình. 
 
 
Raheem Sterling đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới và thể hiện phong độ đỉnh cao
 
Trong chuyến du đấu đến Úc và Việt Nam vừa qua, tiền đạo Tiền đạo người Bờ Biển Ngà - Wilfried Bony cũng không thể góp mặt cùng đồng đội bởi anh gặp rắc rối về sức khỏe. Chân sút gốc Phi là một ngôi sao sáng chói, luôn khẳng định được phong độ đỉnh cao qua các trận đấu và trở thành nỗi khiếp đảm của các hàng thủ tại Premier League. Hồi đầu năm, anh đã chính thức cập bến Man City với hợp đồng 4 năm rưỡi và để có được chữ ký của chân sút này, Man City đã phải bỏ ra 25 triệu bảng. Trước chuyến du đấu mùa hè của Man City, Wilfried Bony đã mắc phải một căn bệnh bí ẩn trong thời gian đi nghỉ mát khiến anh bị suy giảm thể lực trầm trọng. Bởi vậy, chân sút người Bờ Biển Ngà đành phải ở lại thành phố Manchester nghỉ ngơi và tập luyện để hồi phục sức khỏe. Theo đó, cầu thủ này đã bỏ lỡ 5 trận giao hữu của Man xanh với Adelaide United, Melbourne City Roma, Real Madrid và Việt Nam. Nhưng may mắn vẫn mỉm cười với Wilfried Bony và Man City khi anh đã hồi phục thể lực và có đủ sức khỏe để tham gia cuộc chạm trán với Stuttgart, hiện tại anh cũng đã có mặt trong đội hình. Ngay tại sân bay, các cầu thủ của Man City được NHM chào đón nồng nhiệt và họ rất hạnh phúc khi được thần tượng của mình tặng ảnh. 
 
 
Hai fan nữ may mắn được chụp hình cùng cầu thủ Aleksandar Kolarov
 
Manchester City sẽ phải đối đầu với Stuttgart vào tối này tại Mercedes-Benz Arena, tiếp đó họ  gặp West Brom tại The Hawthorns ngày 10 tháng Tám. Theo HLV Pellegrini, Stuttgart sẽ mang tới cho đội bóng của họ một thử nghiệm khó khăn vào đúng thời điểm quan trọng trong việc chuẩn bị trước thềm mùa giải mới. Theo đó, các cầu thủ đến từ nước Anh sẽ có cơ hội được cọ xát với một đối thủ xứng tầm. Chưa biết kết quả trận đấu sẽ ra sao nhưng với sự hội tụ đông đủ của các ngôi sao sáng đến từ hai đội bóng lớn thì đây là một cuộc đọ sức hứa hẹn sẽ làm NHM mãn nhãn.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)