Bong da

Hậu trường 360

Trò chơi Fantasy Football đã trở lại và “lợi hại gấp đôi”

Cập nhật: 28/07/2015 20:05 | 0

Vào thời điểm này, hầu hết các CLB bóng đá đều đang khẩn trương hoàn thành tour du đấu hè của mình và chuẩn bị bước vào mùa giải 2015/16, cùng với đó là sự trở lại và cải tiến tốt hơn của một trò chơi được hàng triệu người hâm mộ bóng đá trong giới chơi game mong đợi - Fantasy Football.

Mùa giải 2015/16 sắp bắt đầu và trang web MailOnline cũng đã cho ra mắt trò chơi Fantasy Football  phiên bản mới để tạo điều kiện cho những fan ruột của bóng đá trong giới chơi game trên khắp thế giới cũng được chuẩn bị bước vào một mùa giải mới của họ. Mùa giải Football Fantasy này hứa hẹn sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn với nhiều thử thách, kịch tính nhưng vô cùng thú vị và lôi cuốn với những trải nghiệm về bóng đá thực như chính người chơi đang là cầu thủ ở trên sân cỏ. Người chơi sẽ có cơ hội sở hữu giải thưởng lên tới 30 nghìn bảng Anh tiền mặt nếu là dành chiến thắng cuối cùng và thậm chí bạn có thể chọn những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Ronaldo và Messi để giúp ích cho đội của bạn trong từng thời điểm nhất định.

Trò chơi bóng đá Fantasy Football đã trở lại trên trang MailOnline 

Fantasy Football có thể hiểu đơn giản là “Bóng đá ảo”, được ra mắt cách đây khoảng một thập kỷ, đó là một sự kêt hợp hoàn hảo giữa internet và bóng đá. Fantasy đã lôi cuốn hàng triệu fan bóng đá tham gia mỗi năm. Là một trò chơi trong thế giới ảo nhưng thành tích mà các game thủ đạt được hoàn toàn dựa trên những diễn biến có thực của bóng đá. Thứ hạng của mỗi người chơi sẽ được quyết định bằng điểm số dựa trên những đóng góp của các cầu thủ đang thi đấu thực tế trên sân cỏ. Bởi vậy bất cứ game thủ nào khi chơi Fantasy cũng đều mong muốn đạt được thứ hạng cao trước những người cùng chơi trên khắp hành tinh. Đồng thời đây cũng là trò chơi bóng đá tưởng tướng duy nhất phục vụ cho tất cả các đối thủ cạnh tranh trên toàn thế giới. Năm nay, sẽ xuất hiện những phiên bản Fantasy dành cho Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue 1 cũng như Champions League, Europa League, FA Cup và Capital One Cup để người thỏa sức trải nghiệm và hòa mình cùng bóng đá.
 
Fantasy Football năm nay rất được mong đợi bởi trò chơi đã có một số thay đổi để nâng cao kinh nghiệm. Đó là các quy định về tiền thưởng và mã số trò chơi mà bạn có thể được chọn trong suốt mùa giải để tăng hiệu suất của đội mình. Fantasy hoàn toàn miễn phí, người chơi chỉ cần đăng ký một tài khoản trên internet là có thể tranh tài cùng người yêu bóng đá ở khắp mọi nơi. Nhưng nếu giành chiến thắng thì các game thủ sẽ được sở hữu giải thưởng tiền mặt là 30 nghìn bảng Anh và nhiều giải thưởng có giá trị khác. Thêm vào đó, các trò chơi được chia thành chín cuộc thi với giải thưởng tiền mặt trao cho ba cầu thủ hàng đầu mỗi tháng. Người đứng ở vị trí số 1 sẽ có được 2000 bảng Anh, vị trí thứ 2 sẽ có 750 bảng Anh và người chơi đứng ở vị trí thứ 3 sẽ được sở hữu 550 bảng Anh. Trong khi người chiến thắng chung vào cuối mùa giải sẽ nhận được vé VIP để xem các trận đấu lớn diễn ra tại các giải bóng đá có thực vào thời điểm đó.
 
 
 Fantasy Football được thiết kế với giao diện thân thiện 
 
Ngoài ra,  Fantasy Football trên MailOnline năm nay còn có một phiên bản di động mới và cải tiến của trò chơi được tối ưu hoá cho điện thoại thông minh để đi cùng với các phiên bản máy tính để bàn thông thường. Từ đó, cho phép người chơi có thể theo dõi đội bóng của họ một cách đơn giản và tiện lợi hơn. Hơn nữa, người chơi có thể dễ dàng truy cập vào các trò chơi bằng cách đăng nhập thông qua mạng xã hội phổ biến trên thế giới hiện nay là Facebook. 
 
Bên cạnh đó, trong phiên bản năm nay, BTC sẽ giao cho mỗi game thủ số tiền cố định là 135 triệu bảng để đặt một đội hình gồm 14 cầu thủ. Bạn có thể liên tục thực hiện các phi vụ chuyển nhượng cầu thủ, có thể mang các siêu sao về đội của mình hoặc bán họ đi bất cứ lúc nào bạn muốn để có thể giúp ích cho đội chơi và việc chọn mua hay bán cầu thủ nào chính là yếu tố quyết định dẫn tới thắng lợi của đội trong trò chơi Fantasy.
 
 
Nếu thắng cuộc người chơi Fantasy sẽ được nhận những phần thưởng rất hấp dẫn
 
Với những nét cải tiến đó Fantasy Football trên MailOnline hứa hẹn sẽ đem lại  những trải nghiệm vô cùng thú vị để người chơi được hòa mình vào thế giới sôi động của bóng đá bất cứ khi nào và ở đâu mà bạn muốn.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)