Bong da

Hậu trường 360

Arda Turan phải “về quê” khi chưa kịp thể hiện tại Barcelona

Cập nhật: 08/07/2015 13:12 | 0

Sau khi nhận được 45 triệu đôla, Atletico đã đồng ý để tiền vệ Arda Turan về sân Nou Camp từ mùa giải tới. Nhưng vừa mới đến Barcelona, tân binh Arda Turan có thể sẽ phải đi nơi khác thi đấu theo dạng cho mượn.

Sau khi tuyên bố sẽ rời Atletico Madrid,Turan nhận được rất nhiều lời mời chào từ các CLB lớn. Cuối cùng, HLV Luis Enrique vốn tâm đắc với tiền vệ 28 tuổi từ lâu nên ông quyết đưa anh về sân Nou Camp. 

 
Turan đã chính thức chuyển đến Barcelona
 
Tuy đã được sự thống nhất giữa Atletico và Barca nhưng Turan vẫn chưa thể chính thức thi đấu tại sân Nou Camp. Bởi Barca hiện đang nhận lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA do vậy cho đến tháng 1/2016, Turan vẫn là người của Atletico.Theo đó, Barcelona không thể đăng ký cầu thủ mới và họ buộc phải để tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ ra đi theo dạng cho mượn. Arda Turan vừa mới đến đã lại phải đi và điểm dừng chân của anh có thể là ở Galatasaray trong thời gian 6 tháng. 
 
 
Tiền vệ Arda Turan vẫn chưa thể thi đấu trên sân Nou Camp
 
Galatasaray vốn là quê hương yêu dấu của tiền vệ Arda Turan nên việc Barcelona gửi anh về lại quê nhà chơi bóng là rất phù hợp, có thể coi như việc bắn một mũi tên trúng nhiều đích. Khi về Galatasaray thi đấu, Arda Turan sẽ thường xuyên được rèn luyện để nâng cao trình độ cũng như kĩ nang chơi bóng của mình đồng thời sẽ không phải lâm vào cảnh buồn chán khi không được vận động chân tay trong một thời gian dài. Khi kết thúc thời hạn 6 tháng, Arda Turan từ Galatasaray về lại Barcelona thì đó là một sự bổ sung lực lượng mạnh mẽ. Thêm vào đó, việc này cũng làm cho mối quan hệ giữa Barcelona và Galatasaray sẽ trở nên tốt đẹp hơn trong tương lai.  
 
 
Barcelona sẽ tạm thời gửi Turan về quê nhà thi đấu
 
Chẳng cần phải suy nghĩ cũng biết về phần Arda Turan, anh sẽ rất hào hứng và phấn khích khi được về Galatasaray thi đấu. Bởi đó là đội bóng mà Arda Turan theo cổ vũ từ thuở thơ ấu. Hơn nữa, chính đại diện ở thủ đô Istanbul đã trao cho Arda Turan bản hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên. Arda Turan đã từng khoác áo đội tuyển Galarasaray trong 6 năm với 127 trận đấu trước khi chuyển đến chơi bóng cho Atletico Madrid vào năm 2011. 
 
 
Tiền vệ vui mừng được trở về Galarasaray chơi bóng
 
Galarasaray chính là cái nôi giúp anh ấp ủ tình yêu bóng đá bởi vậy dù rất muốn thể hiện phong độ tại Barcelona nhưng đổi lại được về lại Galarasaray trong nửa năm cũng khiến anh cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)