Bong da

Hậu trường 360

Bạn gái Jonny Evans ngượng chín mặt trên truyền hình

Cập nhật: 15/05/2013 14:24 | 0

Trung vệ Jonny Evans vừa đẩy bạn gái vào tình thế vô cùng bối rối trước hàng triệu khán giả

 

Nhìn vẻ bề ngoài hiền lành của Jonny Evans, rất nhiều người sẽ cho rằng trung vệ này là gã khù khờ lắm. Thế nhưng như các cụ vẫn thường nói, lầm lì mà dẫm chết voi, thực tế thì ngôi sao của Man Utd còn có tài tán gái hơn cả mấy tay có tiếng là đại Sở Khanh trong giới quần đùi áo số. Chẳng thế mà Jonny đã đánh bay hàng loạt các đối thủ nặng ký khác,chiếm trọn trái tim người đẹp Helen McConnell.

Mới đây nhất, sau khi giành chiếc cúp vô địch Premier League cùng Quỷ đỏ, Evans và một số cầu thủ khác đã có buổi trò chuyện trên kênh MUTV với tư cách là khách mời. MC dẫn chương trình này lại là Helen McConnell – bạn gái hiện tại của Jonny Evans.

 

Jonny Evans và Helen McConnell sẽ tổ chức lễ cưới vào mùa hè này


Sau khi đề nghị Evans chia sẻ cảm xúc về danh hiệu vừa giành được cũng như việc HLV Alex Ferguson nghỉ hưu, Helen McConnell hồn nhiên hỏi về dự định nghỉ Hè của trung vệ người Bắc Ireland: “Anh nghĩ mình sẽ có một mùa Hè tuyệt vời chứ?”.


Thực ra đây chỉ là câu hỏi mang tính chất xã giao để chuyển sang một chủ đề mới nhưng Evans đã nhanh chóng biến nó thành cơ hội để thể hiện tình cảm của mình, Chính vì vậy chàng trung vệ này hóm hỉnh trả lời: “Ồ tất nhiên rồi. Vì tôi sẽ cưới em mà Helen”.


Ai cũng biết Jonny Evans và Helen McConnell dự kiến sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 6 hoặc tháng 7 tới tại nhà thờ  Clough Presbyterian ở County Antrim, Bắc Ireland. Nhưng câu trả lời quá lém lỉnh của Jonny vẫn khiến tất cả mọi người trong khán phòng của chương trình bất ngời. Hàng loạt những chàng pháo tay cùng những ánh mắt tinh quái hôm ấy đã khiến nữ MC càng trở nên ngượng ngùng hơn.

 


An Nhiên ( Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)