Bong da

Hậu trường 360

“Bay đêm” sau trận thua Bayern, các cầu thủ M.U lĩnh án từ Moyes

Cập nhật: 16/04/2014 08:57 | 0

“Bay đêm lắm có ngày nhận án phạt”. Câu nói đó dường như đang vận vào trường hợp của bộ ba Danny Welbeck, Tom Cleverley và Ashley Young. Trái ngược với sự khổ đau của các fan M.U sau khi bị Bayern Munich loại khỏi tứ kết Champions League, cả ba “ông sao” trên lại tụ tập tiệc tùng thâu đêm suốt sáng tại Manchester.

Moyes phạt nặng nhóm  “bay đêm” sau trận thua Bayern
Moyes phạt nặng nhóm “bay đêm” sau trận thua Bayern
 
Theo tờ Daily Mail, màn khởi động của cả nhóm bắt đầu từ tiệm ăn kiêm quán bar Neighbourhood. Hơi men bốc lên đầu, Welbeck và hai chiến hữu tiếp tục tự biến mình thành những “party boys” khi mò tới hộp đêm có tiếng Sakura. Tới hơn 3 giờ sáng hôm sau, đám “quỷ đỏ” mới lục tục nhổ neo trong bộ dạng ngật ngưỡng. Mặc cho Young bắt taxi về trước, Welbeck và Cleverley vẫn tranh thủ nhảy nhót trong khi trêu ghẹo một cô nàng ở ngoài đường.
 
Màn “xé rào” bay đêm của bộ ba này không những gây bức xúc cho khối fan đội nhà, mà còn khiến HLV David Moyes tức giận ra mặt. Ngay trong buổi tập mới đây trên sân Carrington, ông thày người Scotland trong tâm trạng bực tức đã gọi riêng Welbeck, Cleverley và Young để lên lớp về thói vô kỷ luật. Đồng thời ông không quên cảnh báo nếu như còn tái phạm sẽ bị phạt nặng hơn nữa.
 
Mặc dù chưa có thông tin cụ thể về án phạt nội bộ với nhóm cầu thủ này, song theo nhiều nguồn tin, cả ba sẽ phải nộp phạt số tiền tương ứng khoản 2 tuần lương/người. Chỉ trong thời gian ngắn, HLV Moyes đã phải đau đầu vì hành vi xé rào của học trò. Trước đó Cleverley, Young và Chris Smalling cũng đã phải nhận án phạt nội bộ bởi hành vi tương tự. 
 
Ngoài án phạt từ ông thầy Moyes, tiền vệ Cleverley còn đối mặt với nguy cơ bị “cấm vận” từ người tình Georgina Dorsett. Chẳng biết có phải muốn trả đũa màn “bay đêm” của Cleverley hay không, mà Georgina đã không ngần ngại khoe hết cả vòng 1 qua phục trang như thể chiếc áo lót khi ra đường.

 

Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn (Tổng hợp)