Bong da

Hậu trường 360

Bồ cũ Rio Ferdinand dành trọn tình yêu cho quỷ đỏ

Cập nhật: 14/05/2013 10:16 | 0

Dù sinh ra tại Merseyside – nơi hiện diện của 2 đội bóng Everton và Liverpool nhưng trái tim siêu mẫu Louise Glover lại dành chọn cho Manchester United.

 

Louise Glover gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình cực kỳ nóng bỏng với số đo 3 vòng hoàn hảo. Người đẹp 29 tuổi này là một siêu mẫu khá có tiếng ở xứ sở sương mù khi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sexy trên các tạp chí đàn ông như FHM, Bizarre, Maxim, Loaded hay Playboy.

 

Louise Glover là gương mặt thân quen trên  các tạp chí FHM, Bizarre, Maxim, Loaded hay Playboy...


Sở hữu thân hình bốc lửa, đặc biệt là vòng một ngoại cỡ, Louise Glover một thời từng khiến trung vệ Rio Ferdinand của MU "chết mê, chết mệt". Với sự nổi tiếng và biệt tài cưa gái, trung vệ MU cũng không gặp mấy khó khăn để đưa người đẹp Playboy vào khách sạn trong khoảng thời gian năm 2004. Tuy nhiên, với bản tính hám "của lạ", Ferdinand cũng nhanh chóng "đá bay" Louise để chạy chinh phục những thử thách mới. Tuy nhiên, điều đó không làm cho tình yêu của Louise Glover dành cho quỷ đỏ phai nhạt đi. Cô nàng vẫn luôn là một trong những CĐV máu lửa của đội bóng này.


Louise Glover từng xuất sắc dành danh hiệu Miss Hawaiian Tropic và lọt đến vòng chung kết cuộc thi hoa hậu trái đất tổ chức năm 2002 tại Philippines. Đến năm 2006 Louise Glover trở thành người mẫu Anh quốc đầu tiên giành danh hiệu “Siêu mẫu của năm” do tạp chí Playboy trao tặng.

 

 

 

 

 

 


Có những nữ CĐV xinh đẹp và máu lửa như Louise, hèn chi người ta luôn thấy quỷ đỏ trong thế ngạo nghễ, oai hùng.

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)