Bong da

Hậu trường 360

Bồ Đào Nha có vé dự EURO, Ronaldo được nghỉ sớm

Cập nhật: 10/10/2015 19:22 | 0

Cristiano Ronaldo là 1 trong 3 cầu thủ được HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha “xả trại” sớm, sau khi đội bóng này giành vé dự VCK EURO 2016 tại Pháp mùa Hè năm sau.

Bồ Đào Nha có vé dự EURO, Ronaldo được nghỉ sớm
Bồ Đào Nha có vé dự EURO, Ronaldo được nghỉ sớm
 
Chiến thắng 1-0 trước ĐT Đan Mạch hồi giữa tuần đã chính thức giúp Bồ Đào Nha có vé trực tiếp dự EURO 2016. Trận đấu cuối cùng của họ tại bảng I với ĐT Serbia vào đên Chủ Nhật này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Vì lẽ đó, HLV Santos đã cho tiền đạo Cristiano Ronaldo, tiền vệ Tiago và trung vệ Ricardo Carvalho được nghỉ sớm và không cần phải tập trung cùng các đồng đội tại ĐTQG nữa.

“Tôi đã nghĩ về điều đó trước trận đấu với Đan Mạch”, HLV Santos chia sẻ. “Chúng tôi sẽ có một vài thay đổi ở trận đấu cuối cùng, bởi một số cầu thủ của chúng tôi có vẻ đã thấm mệt”.

 
Ronaldo cùng các bạn ở Morocco

“Tôi muốn được làm việc với những người khác nữa. Thế nên những cái tên chủ chốt là Ronaldo, Tiago và Carvalho sẽ được nghỉ sớm”, HLV Santos chốt lại.

Ngay sau được cho nghỉ, Ronaldo đã đáp chuyến bay đến Morocco và có một kỳ nghỉ ngắn tại đây với một vài người bạn. Chân sút này đã đưa lên Instagram rất nhiều ảnh vui chơi cùng đồ ăn.

Đây sẽ là một giai đoạn nghỉ cần thiết cho Ronaldo. Anh sẽ trở lại trong màu áo Real Madrid vào cuối tuần sau cho trận đấu với Levante trong khuôn khổ La Liga.

 

 



(báo bóng đá)