Bong da

Hậu trường 360

Carlos Tevez sắp cho ra mắt ngôi biệt thự mới trên khu đất rộng 4000 m2

Cập nhật: 21/07/2015 17:30 | 0

Chắc hẳn chúng ta vẫn chưa thể quên buổi lễ chào đón người con xa quê trở lại Boca Juniors được tổ chức cực kì hoàng tráng, ngay sau ngày trở về thi đấu cho đội bóng quê nhà, tiền đạo Carlos Tevez đã khiến NHM phải ngạc nhiên khi chuẩn bị xây một biệt thự khủng để sinh sống cùng gia đình.

Sau khi trở lại khoác ác đội bóng Boca Juniors, việc đầu tiên tiền đạo Carlos Tevez nghĩ đến là kiếm tìm một nơi thật phù hợp để cả gia đình anh cùng chung sống. Qua một thời gian tìm hiểu về địa hình nơi quê nhà, Carlos Tevez đã chọn lựa được một căn nhà nằm trên khu đất ưng ý. Đó là một lô đất rất bằng phẳng thuộc vùng La Horqueta, nó có diện tích lên tới 4000 mét vuông. Khi đã hoàn tất mọi thủ tục, giấy tờ sang tên hợp lệ, anh đã phá bỏ căn nhà và sử dụng toàn bộ diện tích khu đất đó để tiến hành xây dựng một biệt thự siêu khủng. Ước tính, để hình thành nên căn biệt thự sang trọng và rộng lớn này thì Tevez sẽ phải đầu tư mất khoảng 70 triệu USD. Được biết, theo thiết kế của ngôi biệt thự, chỉ riêng khu chơi bowling đã có thể chứa được 200 người, theo đó các khu vực khác cũng sẽ được xây dựng với quy mô hoành tráng không kém. 

Carlos Tevez chuẩn bị cho xây dựng một siêu biệt thự

Thuở thiếu thời, tiền đạo Carlos Tevez đã tham gia thi đấu tại đội bóng Boca Juniors và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số tại đây. Khi đó anh mới 17 tuổi, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Carlos Tevez đã tỏa sáng cùng CLB suốt 3 năm. Trong đó, tiền đạo trẻ đã ghi được 38 bàn thắng trong 110 trận đấu cùng với đó là việc giành được 4 danh hiệu rất vinh quang đó là một Copa Libertadores,  một Intercontinental Cup, 1 chức vô địch quốc gia và một Copa Sudamericana. Bởi vậy, sau khi từ chối tất cả những lời mời hấp dẫn từ các ông lớn ở châu Âu để rời Juventus và trở về khoác áo đội bóng quê nhà Boca Juniors thì Carlos Tevez được các CĐV nồng nhiệt chào đón như một vị anh hùng.
 
 
Sau ngày trở lại quê hương, tiền đạo này tiếp tục gây được sự chú ý lớn từ phía NHM
 
Với một vị trí đặc biệt trong lòng hàng chục ngàn người hâm mộ tại quê hương Boca Juniors, cộng thêm việc anh sắp cho ra mắt ngôi biệt thự siêu khủng sẽ làm cho cái tên Carlos Tevez trở thành đối tượng quan tâm hàng đầu của giới truyền thông tại vùng đất yên bình này.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)